Hôm nay Game Chân Long mobile đã chính thức ra mắt teaser đầy bí ẩn

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24197
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tầng 3, Tòa nhà Sacombank, 121-123 Bạch Đằng, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/4/16, 658 Đọc

  1. Game Chân Long Mobile đã chính thức ra mắt toàn bộ game thủ bản teaser đầy bí ẩn, huyền bí. Và ấn định mở tải game ngày 24-04-2016 với vô vàn sự kiện hấp dẫn, có giá trị lớn đang chờ phía trước.

    Chân Long Mobile một tựa game mobile turn-base với sự kết hợp giữa các yếu tố nhập vai và yếu tố chiến thuật tạo nên một sân chơi đầy hóc búa cho toàn bộ game thủ. 10h00 ngày 20-04-2016 hôm nay, game Chân Long Mobile đã chính thức hé lộ bản teaser đầy bí ẩn cho toàn game thủ Việt. Các trailer game cũng lần lượt xuất hiện giới thiệu ngắn về bối cảnh của cuộc giao tranh Tam giới Tứ thần khốc liệt. Nơi người chơi sẽ hóa thân thành những chiến binh dũng mãnh đi tìm Chân Long đích thực.

    [​IMG]

    Những trải nghiệm đầu tiên về game Chân long mobile

    Điểm đặc biệt nhất ở phiên bản teaser chính là hình bóng của một “bóng hồng” bí ẩn ở cuối trang kết thúc, với thân hình gợi cảm và đôi cánh sải rộng rực rỡ. Nào các game thủ hãy cùng đồng hồ và đếm ngược đến ngày ấn định mở tải 24/04 sắp tới. Trong thời gian chờ đợi bạn có thể tham gia bản teaser trên trang chủ Chân Long Mobile hoặc trải nghiệm thêm một số game đang hot nhất trên thị trường mobile hiện nay như game 3C, game Chinh đồ mobile, Trảm ma…


    [​IMG]

    Hình ảnh sắc nét và bắt mắt

    Game được thiết kế trên nền đồ họa 2.5D với hình ảnh chibi rất dễ thương. Cách tạo hình nhân vô cùng dễ thương và đẹp mắt, khung cảnh hữu tình. Màu sắc chủ đạo trong game Chân Long mobile chủ yếu là màu sắc sáng màu, dịu mắt, phù hợp với yếu tố tiên giới nói chung và võ hiệp núi non trùng trùng điệp điệp nói riêng.

    Game Chân Long được hỗ trợ trên 2 nên tảng Android và IOS, giúp người chơi có thể tải game vui cho điện thoại một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm toàn bộ các hệ thống và gameplay đa dạng và đầy bí ẩn.

    [​IMG]

    Các chiêu thức ấn tượng đi sâu vào lòng game thủ

    Người chơi sẽ được nhập vai thành 1 trong 4 lớp nhân vật độc đáo trong game. Mỗi nhân vật đều có các kỹ năng chiến thuật khác nhau, hệ thống nâng cấp nhân vật hoàn toàn đa dạng và phong phú thoải mái cho người chơi trải nghiệm.

    Hãy cùng chúng tôi, theo dõi cập nhật những thông tin mới nhất và cùng đếm ngược thời gian mở tải chính tức vào 24-04-2016 sắp tới để được sở hữu trọn vẹn tựa game hấp dẫn Chân Long Mobile này nhé!

    Nguồn: http://xe5.vn/tin-tuc/hom-nay-game-chan-long-mobile-da-chinh-thuc-ra-mat-teaser-day-bi-an.html
     
    manhcuongsl90

    manhcuongsl90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    56 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...