Hội nghị truyền hình Polycom Group 500

    1. 200,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10806
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/10/15, 790 Đọc

  1. [​IMG]

    ADEMAX là nhà phân phối thiet bi hoi nghi truyen hinh Polycom tại Việt Nam. Với những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực công nghệ thông tin, nhiều năm kinh nghiệm, đã xay dựng rất nhiều giải pháp hội nghị truyền hình cho các cơ quan tổ chức lớn trên cả nước. Dòng sản phẩm Polycom RealPresence Group 500 là giải pháp tối ưu cho các cơ quan có quy mô vừa.

    Giải phápPolycom RealPresence Group 500là lý tưởng cho các phòng hội nghị và các môi trường cộng tác khác, từ phòng họp nhỏ đến phòng lớn hơn với màn hình kép. Video mạnh mẽ và hiệu suất âm thanh và hợp tác nội dung tương tác đưa người dùng đến gần nhau hơn và đẩy cuộc đàm thoại đầy ý nghĩa cho các đội phân tán vị trí địa lý. Nhỏ gọn, thiết kế kiểu dáng đẹp được dễ dàng ẩn khuất khỏi tầm mắt, giữ cho phòng của bạn không lộn xộn.

    Hiệu quả chia sẻ và cộng tác với các nội dung trên các đội khác nhau là rất quan trọng. Với các giải phápPolycom RealPresenceGroup 500có nhiều cách để chia sẻ và cộng tác, cho phép mỗi đội sử dụng các phương pháp phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của họ. Từ whiteboarding, để ghi chú thích, để ứng dụng chia sẻ và các chương trình trên một máy tính hoặc máy tính bảng đều có thể được đưa vào như một phần của một toonger thể, buổi học ghi hình hợp tác.

    Phòng hội nghị có đủ hình dạng và kích cỡ, nhưng điều quan trọng là cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả những người tham gia, không có vấn đề kích thước của căn phòng. Các giải phápPolycom RealPresence Group 500cung cấp các tùy chọn linh hoạt để đảm bảo rằng tất cả những người tham gia có thể nhìn thấy và được nhìn thấy, không có vấn đề mà họ đang ngồi.

    [​IMG]

    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    ĐC: 201 - 203 Tòa nhà A2, 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Tel: (84-4) 62.567.666 * Fax: (84-4) 62.822.561


    Email: [email protected]


    ADEMAX – NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG THIẾT BỊ HỘI NGHỊ TRUYỀN HÌNH HÀNG VIỆT NAM


     
    cuongtmdt

    cuongtmdt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này