Hỏi có nên lắp đặt mặt bơm nhiệt nước nóng tại lào cao không?

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56623
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/9/17, 699 Đọc

  1. Dùng máy nước nóng bơm nhiệt heat pumb ở lào cai – giải pháp tài chính cho khách sạn, nhà nghỉ, công ty, khu giải trí.
    Lào Cai là 1 thức giấc vùng cao biên thuỳ thuộc vùng trung du và miền núi phía Bắc của VN. Thức giấc tiếp giáp với Trung Quốc về phía Bắc, tiếp giáp với thức giấc Lai Châu về phía Tây, Hà Giang về phía Đông, yên Bái về phía Nam.
    [​IMG]

    dù cho có loại khí hậu nhiệt đới, nhưng khí hậu tại Lào Cai có sự phân hóa rõ ràng, thường lệ thuộc áp thấp nhiệt đới, nên thường lạnh và mưa khá nhiều quanh năm. Theo nhiều xem xét chỉ ra, Lào Cai có 8 tháng / 12 tháng là trời mưa.
    để có nguồn nước nóng dùng lâu bền hơn trong sinh hoạt, đặc trưng dùng cho các hoạt động du lịch như khách sạn, nhà nghỉ, siêu thị rất nhiều cư dân ở đây đã lắp khối hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời. Tuy nhiên đây thực thụ là giải pháp không khả thi đối với khu vực có điều kiện thời tiết không thuận lợi như ở đây. Vậy có giải pháp nào để khắc phục tình trạng thiếu nước nóng trong sinh hoạt tại Lào Cai.
    Máy nước nóng bơm nhiệt ở Lào Cai là 1 trong những giải pháp Gia Công cho tình trạng này. Máy bơm nhiệt có thể khắc phục được những nhược điểm của máy nước nóng năng lượng mặt trời. Mặt hàng máy bơm nhiệt heat Pump vận động hoàn toàn không tùy theo thời tiết, nên dù trong 8 tháng mưa hay 4 tháng mùa đông, quý khách hàng rất có thể an tâm do đã có nước nóng để dùng 24/ 24.
    Xem chi tiết mọi Model Máy nước nóng bơm nhiệt: sau đây
    sản phẩm được thiết kế với thon gọn, dễ dàng dùng và lắp trong tương đối nhiều điều kiện môi trường không giống nhau. Vỏ được thiết kế bằng kim loại tổng hợp, chống ăn mòn cao, phù hợp với điều kiện thời tiết mưa khá nhiều của VN.
    Máy bơm nhiệt áp dụng nhiều chủng loại, dùng thoáng rộng cho doanh nghiệp, hotel, khu công nghiệp, khu nấu, hộ gia đình, biệt thự,… hợp với rất nhiều đối tượng người tiêu dùng với nhau.
     
    sofm9212

    sofm9212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...