Dự án vincity đan phượng có phải là dự án tốt nhất thủ đô hà nội

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55711
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nam , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/8/17, 555 Đọc

  1. Dự án bán chung cư vincity đan phượng được coi là một trong những dự án Bất Động Sản trước tiên được xây dựng ở HN thuộc phân khúc nhà ở bình dân của tập đoàn lớn Vingroup. Bán vincity đan phượng có lối thiết kế đặc biệt cùng kiến trúc tuyệt vời biến thành một tuyệt tác về nhà tại dù chỉ đó là chung cư bình dân.
    ngày nay, với quỹ đất ngày càng chật hẹp bên trong nội thành thì các đơn vị có sẵn hướng đi tịnh tiến dần ra các quận, huyện gần trung tâm, như: huyện Đan Phượng, huyện Hoài Đức, huyện Thường Tín,… Và cập nhật được hướng đi của thị trường, TĐ Vingroup cũng không ngoại lệ khi có sẵn một vị trí xây dựng đắc địa tại huyện Đan Phượng dành cho báo giá vincity đan phượng. Mặc dù không tọa lạc tại các quận trung tâm nội thành thủ đô hà nội nhưng bán vincity đan phượng lại gần quốc lộ 32 và những trục đường giao thông trọng tâm khác nên việc đi lại của cư dân sẽ không hề không dễ dàng. Giới đầu tư sẽ mất vô cùng thời gian ngắn cho việc đi vào thủ đô hà nội hay sang các địa phận lân cận kề bên nhờ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và tiên tiến.
    [​IMG]
    dự án căn hộ vincity đan phượng sẽ là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn giữa phong cách hiện đại và phong cách cổ điển trong thiết kế. Dự án được hình thành trên khuôn đất rộng hơn 100ha theo phong cách hiện đại của Singapore, điểm nhấn điểm nổi bật của dự án được đánh giá là công viên cây cối với khu đi dạo rộng lớn và hồ nước điều hòa nhân tạo khiến môi trường sống trong lành ngay trong nội khu công trình mang lại không gian sống tuyệt vời cho vincity đan phượng.
    Thiết kế căn hộ của chung cư vincity đan phượng được xây dựng theo tiêu chí: “Tiện nghi – hiện đại – Đẳng cấp”, là mô hình khu chung cư khép kín với hệ thống tường rào bao quanh, bảo vệ an ninh và ban điều khiển chuyên nghiệp luôn luôn túc trực 24/24 với trọn vẹn các thuận tiện đã hoàn thành để quý khách hàng sẽ có thể yên tâm bảo toàn về sự lựa chọn của bạn.
    Thêm nữa, KĐT chung cư vincity đan phượng còn thiết kế những khu vui chơi giải trí, khu đi dạo bộ, khu thoải mái, khu tập luyện thể thao ngoài trời,… gây ra sự liên kết trong trải nghiệm sống cho cư dân của công trình. Với mục đích đi sâu một dự án xanh và cộng đồng thân quen đã gây ra khu bán vincity đan phượng đáng đợi chờ nhất ngày nay. Quý khách hàng sẽ có thể vẹn toàn an tâm về môi trường sống, hệ thống cảnh quan và chức năng mà khu đô thị vip này mang đến.
    Kiến trúc thiết kế của chung cư vincity đan phượng trở nên không gian sống ấm áp, thân thuộc, gần gũi với tư nhiên. Nhà đầu tư và gia đình đã có thể tận hưởng một môi trường sống bình dị, tiên tiến ngay tại Hà Nội cuồng nhiệt. Khu chung cư chung cư vincity đan phượng hứa sẽ đem đến một trải nghiệm sống mà bạn vẫn hằng mơ ước.
     
    sofm9212

    sofm9212 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...