Hoa Dã Quỳ Đà Lạt Nơi Bắt Nhịp Cảm Xúc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56091
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/9/17, 1,054 Đọc

  1. Giữa tháng 9 hằng năm là mùa hoa Dã Quỳ bắt đầu nỡ. Đến Đà Lạt mùa này bạn như đi lạc vào chốn tiên cảnh, chỉ có sắc vàng của hoa và màu xanh biếc của mây trời, những con đường sắc vàng phủ kín tạo thành khung cảnh thơ mộng vô cùng quyến rũ. Cùng Blog Fiditour điểm qua các cung đường ngập nắng và hoa vàng nhé!

    [​IMG]
    Ảnh @Blog Fiditour

    Dã quỳ với màu vàng rực rỡ thường ra hoa vào thời khắc giao mùa giữa thu và đông. Như là một loài cây báo hiệu của mùa khô, dã quỳ nở cũng là lúc mùa khô đang đến rất gần.

    [​IMG]

    Phố núi lại càng thơ mộng hơn nhờ sắc vàng rực của dã quỳ. Ảnh @baovmg

    Đến tháng 10, tín đồ mê xê dịch lại cùng nhau tìm về thành phố mộng mơ Đà Lạt, để ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi mới khi mùa mưa vừa kết thúc, và đắm chìm trong màu vàng ngọt ngào của những bụi dã quỳ.

    [​IMG]
    Ảnh @hellooomin

    Dù không rực rỡ như hướng dương nhưng khi nở rộ, dã quỳ nở thành từng bụi tạo nên một thảm vàng trải dài trên hầu khắp các con đường vào thành phố. Dã quỳ là loài hoa dại, phổ biến ở Tây Nguyên và một số tỉnh ở phía Bắc. Tuy nhiên, nói đến mùa dã quỳ người ta thường nhắc đến Đà Lạt, bởi chỉ ở đây mới có thể cảm nhận được một màu vàng rực phủ khắp nơi.

    [​IMG]
    Ảnh @KIm Ngân – Ngọc Ân

    Thường để đắm mình trong màu vàng quyến rũ của dã quỳ, bạn nên chọn xe máy làm bạn đồng hành, để có thể len lỏi khắp các con đường, sườn đồi hay ngõ nhỏ nơi dã quỳ đua sắc khoe hương. Sau đây là một số cung đường lý tưởng để bạn ngắm dã quỳ khi đến Đà Lạt:9-10h, khi nắng vừa mới lên. Ánh nắng dịu dàng làm cho sắc vàng ươm của mỗi cánh hoa được thêm ngọt ngào, đằm thắm.

    [​IMG]
    Ảnh @trkhvy

    Thời gian lý tưởng nhất để thưởng hoa trong ngày là khoảng 9-10h, khi nắng vừa mới lên. Ánh nắng dịu dàng làm cho sắc vàng ươm của mỗi cánh hoa được thêm ngọt ngào, đằm thắm. Thời tiết tại Đà Lạt vào khoảng thời gian này thường khá lạnh, bạn cần chú ý để chuẩn bị bộ quần áo ấm và phù hợp để cuộc hành trình “săn” hoa có thể diễn ra suôn sẻ nhất.

    [​IMG]
    Đà Lạt Farm Milk Ảnh @theora_gn

    Làng hoa Vạn Thành – Tà Nung – Thác Voi – Lang Biang: Cung đường này bạn có thể đi tham quan làng hoa, Thác Voi, khu du lịch Langbiang và tất nhiên đích ngắm cuối cùng vẫn là hoa. Trên cung đường này có khu vực sân bay Cam Ly bỏ hoang có những lối đi đường đất đỏ giữa bạt ngàn dã quỳ tạo nên cảnh sắc thú vị.

    [​IMG]
    Đồi chè Cầu đất. Ảnh @little.susu2301

    Cầu Đất – D’ran – Đơn Dương – Châu Sơn – Phi Nôm – Tu Tra: Một cung đường lý tưởng để ngắm hoa dã quỳ. Đoạn đường thơ mộng có thung lũng nép mình bên những đồi thông, sắc vàng len lỏi khắp chốn, từ trên đỉnh núi đến đồi thông, dọc theo các con đường đi…

    [​IMG]
    Ảnh @_echya_

    Cung đường Trại Mát – Cầu Đất (xã Xuân Trường): Bạn có thể tận hưởng cảm giác lái xe máy trên đường đèo quanh co, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những ruộng chè bậc thang ngút ngàn thấp thoáng những hàng rào dã quỳ vươn mình dưới nắng sớm. - Đường An Bình dẫn du khách hướng về khu du lịch Đà Lạt Hầm Đất Sét.

    [​IMG]
    Ảnh @nguyen_thu1011
    [​IMG]
    Làng hoa Vạn Thành. Ảnh @trinhpham227

    Quốc lộ 20 – Liên Khương – Nam Ban – Tà Nung: Đây được coi là thủ phủ của hoa dã quỳ, sắc quỳ vàng tràn ngập trên các tuyến đường, quanh các triền đồi… Khu vực qua cầu Đại Ninh, đập nước Đại Ninh trên quốc lộ 20 ở Đức Trọng, dã quỳ ra hoa ở khu vực hồ rất nhiều, tuy nhiên cánh hoa không to và đẹp như ở Tu Tra hay cao tốc Liên Khương.

    Gợi ý cung đường ngắm hoa dã quỳ Đà Lạt

    Một số phượt thủ, nhiếp ảnh gia ở Đà Lạt cho biết, dã quỳ năm nay đã bắt đầu ra hoa, khoảng 3 tuần nữa sẽ nở rộ. Dưới đây là một số cung đường ngắm và săn hoa lý tưởng ở Đà Lạt sắp tới.

    Cung 1: Đà Lạt - Sân Bay Cam Ly - làng hoa Vạn Thành, thị trấn Tà Nung - Thác Voi - Núi Langbiang.

    Cung 2: Trại Mát - Cầu Đất - Thị Trấn Dran.

    Cung 3: Đà Lạt - Liên Khương - Nam Ban- Tà Nung - Đà Lạt.

    Cung 4: Đà Lạt - Cầu Đất - Đ'Ran - Đơn Dương - đồi thông Châu Sơn - Phi Nôm - Tu Tra - Đà Lạt.

    Chúc các bạn có chuyến đi thật vui vẻ và ngậm tràn niềm vui, chia sẽ từ Blog Fiditour
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. linhhht0257
    Lịch trình tốt quá. Rất đáng tham khảo
     
    17/9/17
  3. fiditourbinh88
    Trọn vẹn hạnh phúc trong kỳ trăng mật đầy kỹ niệm

    Để tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật hạnh phúc bên nhau đã trở nên rất quan trọng, việc lựa chọn điểm đến rất quan trọng. Nếu còn đang do dự về việc đi đâu thì Blog Fiditour sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm đang được yêu thích nhất để có một kỳ nghỉ trăng mật trọn vẹn.

    [​IMG]

    Khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm được coi là thời điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới và dành cho kỳ nghỉ trăng mật. Và đặc biệt là thời điểm các trung tâm tổ chức tiệc cưới, khách sạn và khu nghỉ dưỡng tung ra nhiều gói ưu đãi hấp dẫn nhất cho các cặp đôi.

    Vivu thành phố giải trí Đà Nẵng và phố cỗ Hội An

    [​IMG]
    Du lịch Đà Nẵng luôn là sự lựa chọn số 1 cho các cặp đôi.

    Là hai địa điểm gần nhau, thuận tiện cho việc đi lại mà không tốn quá nhiều chi phí nên Đà Nẵng – Hội An cũng là lựa chọn lý tưởng cho một chuyến đi trăng mật. Nổi tiếng là thành phố mang đầy đủ vẻ đẹp của núi, biển và rừng, đến với Đà Nẵng, hai bạn có thể tận hưởng nắng ấm nhưng vẫn có gió se lạnh trên đỉnh Bà Nà, ngắm vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà, hoà mình vào làn nước trong xanh ở bãi biển Mỹ Khê, hay nắm tay nhau đi dạo dọc bên dòng sông Hàn thơ mộng.

    [​IMG]
    Thích nét hoài cổ của những con phố thì đến ngay phố cổ Hội An

    Ngược lại, phố cổ Hội An sẽ là lựa chọn thích hợp dành cho các cặp uyên ương thích vẻ đẹp trầm mặc, hoài cổ. Những buổi tối đi dạo bên dòng sông lung linh ánh đèn, thưởng thức những món ăn truyền thống sẽ hun đúc thêm tình yêu của đôi lứa. Ngoài ra, các quán café và nhà hàng cổ điển cũng mang đến cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới Á - Âu đầy lãng mạn.

    Du lịch Hà giang mùa tam giác mạch

    Mùa tam giác mạch ở Hà Giang kéo dài từ đầu tháng 10 đến hết tháng 12. Bạn chỉ cần dành ra ba ngày là vừa đủ để đi hết những địa điểm du lịch Hà Giang hấp dẫn nhất . Hà Giang vẫn được biết đến với mùa hoa tam giác mạch hồng rực cao nguyên đá, nhưng phải ai đã đi mới biết – Hà Giang mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng đáng để chinh phục.

    [​IMG]

    Núi Đôi là thắng cảnh nằm tại quốc lộ 4C, thuộc thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Du khách ghé qua không khỏi trầm trồ trước một tuyệt tác mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất này. Giữa những núi đá trùng điệp là hai trái núi có hình dáng hệt như bộ ngực căng tròn của người thiếu nữ.

    [​IMG]

    Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì: Những thửa ruộng bậc thang tại Hoàng Su Phì là một trong những ấn tượng không thể bỏ qua khi tới Hà Giang. Cứ mỗi độ thu về, Hoàng Su Phì lại trở thành điểm hẹn của những người yêu du lịch, yêu cái đẹp mặc cho con đường tới nơi đây khá hiểm trở và khó khăn.

    Tràng An – Tam Cốc – Bích Động (Ninh Bình)

    Nằm cách Hà Nội gần 100km, quần thể Tràng An – Tam Cốc – Bích Động là điểm đến hấp dẫn nhất Ninh Bình và cũng là địa điểm trăng mật được yêu thích thời gian gần đây, kể từ khi bộ phim Kong: Skull Island với những cảnh quay tuyệt đẹp được công chiếu.

    [​IMG]

    Với cảnh quan phong phú gồm núi đá vôi – hang động và sông nước, quần thế danh thắng này thích hợp cho các cặp đôi yêu thiên nhiên và thích cảm nhận bầu không gian thanh bình của làng quê Việt. Nếu như Tràng An được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên cạn với những dãy núi đá vôi có hình thù đa dạng thì Tam Cốc – Bích Động lại được mệnh danh là Nam thiên đệ nhị động với hệ thống hang động độc đáo.

    [​IMG]

    Một lưu ý nho nhỏ dành cho các cặp đôi có ý định lựa chọn Tràng An – Tam Cốc – Bích Động làm nơi lưu giữ khoảng thời gian trăng mật hạnh phúc là thời gian lý tưởng để ghé thăm nơi đây chính là tháng 9, tháng 10, khi mùa lúa chín vàng rực trên các thửa ruộng khiến khung cảnh trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

    Nằm trong top những điểm đến không thể bỏ qua, thiên đường du lịch một mình hay quốc gia an toàn nhất thế giới, Việt Nam từ lâu đã trở thành nơi dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá của du khách trong và ngoài nước. Mới đây, Việt Nam lại có tên trong danh sách 10 điểm du lịch có giá cả phải chăng nhất thế giới do chuyên trang du lịch nổi tiếng Lonely Planet bình chọn.

    Lưu ý đây chỉ là 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/7b7EmW
     
    18/9/17
  4. fiditourbinh88
    Bạn không biết mix đồ gì cho sành điều khi lên Đà Lạt
    Là tín đồ mê sống ảo thì Đà Lạt mãi là thiên đường để bạn mặc sức chụp choẹt không lo hết cảnh đẹp. Đừng để một ngày ở Đà Lạt trôi qua một cách lặng lẽ, vì ở đây hội đủ 4 mùa trong một ngày. Vị vậy cẩm nang du lịch Đà Lạt gợi ý cách mix đồ cực sành điệu để bạn có những ảnh vi diệu thích hợp với thời tiết mà vẫn thật cool.

    Nếu là một “fan” của Đà Lạt thì các bạn nhớ ngay những công thức mix max đẹp này để chuyến đi đến thành phố mù sương thật sành điệu và có nhiều ảnh vi diệu nhé!

    Sáng trong trẻo như xuân về
    Không khí bắt đầu ngày mới ở Đà Lạt thật lạ, lành lạnh nhưng cực kỳ ấm áp. Việc mix đồ bạn có thể lựa chọn những trang phục nhẹ nhàng, mát mẻ như đi chơi xuân.

    [​IMG]

    Ảnh @genius.ph

    [​IMG]

    Ảnh @sevenjumpjump

    Chẳng hạn như chân váy dài hoặc quần jean diện cùng áo sweatshirt, áo len cũng là một gợi ý thú vị cho những buổi dạo bước Đà Lạt trong tiết trời se lạnh.

    [​IMG]

    Ảnh @krist_nguyen

    Bạn nên lựa chọn một gam màu nhẹ nhàng nhưng không kém phần tươi tắn cho mùa xuân êm ả và hãy mang thêm một đôi dày bệt để trang phục thêm hoàn hảo nhé.

    Tiết trời dần lạnh hơn vào ban đêm tựa mùa đông giá lạnh

    Khi màn đêm dần buông xuống mang theo cơn gió đông về, hãy chọn một trang phục thật ấm áp. Và chắc hẳn những chiếc áo khoác là không thể thiếu cho bạn. Với thời tiết se lạnh của Đà Lạt, bạn có thể chọn nhiều kiểu dáng áo khoác với chất liệu, màu sắc, thiết kế khác nhau.

    [​IMG]

    Quỳnh Anh Shyn năng động với set áo jacket kết hợp cùng chân váy ngắn.

    [​IMG]

    Ảnh @thi_tenshi

    [​IMG]

    Ảnh @do.hong.anh

    Bên cạnh đó, quàng thêm một chiếc khăn hay đội một chiếc nón len không những giúp bạn giữ ấm cơ thể mà còn khiến các cô gái trở nên điệu đà, dễ thương và nữ tính hơn.


    Lưu ý đây chỉ là 2 mùa trong 4 mùa được viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/c57Y9A
     
    4/10/17
Đang tải...