Hệ thống chống sét nhà ở uy tín và chất lượng tại HCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27504
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/7/16, 553 Đọc

  1. Mua mưa đang đến, sét đánh là một thiệt hại vô cùng lớn đối với tài sản và con người, vì vậy để bảo về người ta thường làm hệ thống chống sét.

    Một hệ thống chống sét gia đình đơn giản như sau:

    Người ta thường dùng cây sắt vì nó thẳng nên nhìn có vẻ thẩm mỹ, dùng các chốt bằng sứ bắt chặt cây sắt vào mép tường ( chốt sứ ngăn không cho dòng sét lan vào nhà qua tường), rối dẫn thảng xuống đất. Dưới đất thường người ta đào xuống sâu ( càng sâu càng tốt), hàn cây sắt vào một miếng thép ( tốt nhất là thép không rỉ), rồi đổ bê tông cho cố định miếng thép trong lòng đất.

    Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, các bạn nên nhờ đến các công ty chuyên làm hệ thống chống sét nhà ở, chống sét gia đình, chống nhà nhà xưởng có uy tín. Một trong các công ty có uy tính và chất lượng tại HCM đó là công ty Gia Phát.
    [​IMG]


    Công ty GIA PHÁT là công ty hoạt động trong lĩnh vực Hệ thống chống sét, chúng tôi chuyên thực hiện các giải pháp chông sét cho hộ gia đình, trường học, cơ quan xí nghiệp trong khu vực HCM.
    Mục tiêu hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất để bảo vệ cho những công trình được an toàn tuyệt đối trước hiểm họa thiên tai SÉT với giá thành cạnh tranh nhất, thiết bị đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng từ các hãng sản xuất danh tiếng trên thế giới.

    Tư vấn, thiết kế, cung cấp và lắp đặt hệ thống chống sét cho mọi công trình. Hotline: 0912134030 - 0908099114
     
    kuwaitiaddicted

    kuwaitiaddicted Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    54 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...