Hệ thông an ninh cao cấp tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56965
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      my dinh ,ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/9/17, 611 Đọc

  1. Một trong những yếu tố được nhiều khách hàng chú trọng khi mua chung cư chính là hệ thống an ninh tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi, cư dân hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ này. Tại sao chúng tôi khẳng định như vậy ? Quý vị nên tham khảo thông tin dưới đây để có được câu trả lời.
    Chuẩn mực an ninh hoàn hảo từ Vinhomes

    Hệ thống an ninh không chỉ bảo vệ sự an toàn, quy củ trong khu đô thị mà còn giúp cư dân tránh khỏi bất an, thảnh thơi tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Tại các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes của Vingroup được biết đến với tình hình an ninh tốt, đảm bảo trật tự. Dù là tại Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City hay sắp tới là Vinhomes Smart City, cư dân luôn được sống trong môi trường an toàn và yên bình.

    Đó là nhờ chủ đầu tư luôn đi đầu trong việc triển khai và thực hiện hệ thống an ninh đa lớp hiện đại bậc nhất. Với hệ thống an ninh tiên tiến, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn túc trực 24/24. Tại mỗi khu đô thị đều có đội bảo vệ thường xuyên tuần tra cùng các chốt gác tại mỗi khu vực quan trọng. Đặc biệt tại Vinhomes Riverside, hệ thống camera giám sát được lắp đặt trên 100% tuyến đường.

    [​IMG]

    Tiếp đó là hệ thống kiểm soát ra vào tự động tại mỗi khu vực, với hệ thống thẻ từ tại khu biệt thự hay hệ thống vân tay ở khu căn hộ... Đây có thể coi là chốt chặn thứ hai, thắt chặt thêm an ninh cho khu đô thị.

    Cuối cùng là hệ thống an ninh riêng biệt tại từng ngôi nhà, biệt thự hay căn hộ. Đó là hệ thống chuông cửa tích hợp khóa 3 lớp, với camera có hình ảnh và âm thanh tại mỗi căn hộ. Hay hệ thống báo động khẩn cấp tại mỗi biệt thự, đảm bảo rằng khi xảy ra sự cố, chỉ cần bấm nút trợ giúp và lực lượng bảo vệ sẽ có mặt trong vòng 2 phút để giải quyết.

    [​IMG]

    Vinhomes Smart City – nơi an ninh đảm bảo tuyệt đối
    Kế thừa hệ thống an ninh 5 sao từ Vingroup, Vinhomes Nguyễn Trãi được dự báo còn có sự kiểm soát an ninh chặt chẽ và an toàn hơn hẳn. Bởi đây là dự án mới được xây dựng trong năm 2017, áp dụng các công nghệ hiện đại nhất và hệ thống quản lý thông minh tới từng căn hộ.

    Các chốt gác và đội ngũ nhân viên bảo vệ chắc chắn sẽ luôn hoạt động 24/7, đảm bảo cho sự bình yên và an toàn trong khu đô thị. Hệ thống camera giám sát được lắp đặt ở các khu vực quan trọng như đại sảnh, thang máy, hành lang, khu vui chơi… cũng góp phần mang đến sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.

    Chi tiết tại : https://vinhomessmartcitynguyentrai...oan-dien-tai-vinhomes-smart-city-nguyen-trai/

    [​IMG]

    Không chỉ vậy, điểm tạo nên sự khác biệt cho an ninh của dự án chính là từ quy định mới mà chủ đầu tư sẽ áp dụng. Thay vì mở cửa cho mọi khách hàng đến trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, nhà hàng…thì tại Vinhomes Nguyễn Trãi các tiện nghi này chỉ dành riêng cho cư dân. Một đặc quyền chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai đang có nhu cầu sở hữu không gian sống tại đây.

    Bên cạnh hệ thống an ninh cao cấp, hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Vinhomes Smart City cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại. Điều này giúp hạn chế tối đa các sự cố hỏa hoạn, cũng như có thể giải quyết nhanh chóng các sự cố cháy nổ nếu không may xảy ra.

    Bên cạnh các giá trị vượt trội về vị trí, chất lượng xây dựng, tiệc ích, hệ thống an ninh tại Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi rất chặt chẽ và đảm bảo. Tất cả nhằm mang tới cuộc sống an toàn và viên mãn cho mọi cư dân tại khu đô thị.
     
    ngapham

    ngapham Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : chungcu
    Chia sẻ trang này
Đang tải...