Lợi thế vị trí của dự án chung cư Vincity Gia Lâm

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62025
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      my dinh ,ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/1/18, 746 Đọc

  1. Vincity Gia Lâm được xem là dự án mở hàng cho chuỗi Vincity mà tập đoàn Vingroup triển khai khắp 7 tỉnh thành trên cả nước. Dự án được săn đón và chờ đợi bởi đông đảo người dân có thu nhập tầm trung nhưng đang tìm cho mình một chốn an cư lý tưởng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về vị trí dự án và phân tích một số ưu điểm mang lại từ vị trí đó cho những khách hàng quan tâm đến Vincity Gia Lâm.
    Trả lời câu hỏi thứ nhất, Vincity Gia Lâm được xây dựng tại địa phận Gia Lâm, Hà Nội với tổng diện tích dự kiến lên đến gần 300 ha. Dự án hứa hẹn được kỳ vọng lớn về sự kết hợp hài hòa giữa vị thế và phong thủy, tạo nên một khu phức hợp với đầy đủ tiện ích xứng tầm đẳng cấp. Với vị trí này, Vincity Gia Lâm có những lợi thế lớn.


    [​IMG]

    Định vị dự án Vincity Gia Lâm trên bản đồ thành phố

    Giá trị về mặt giao thông và hạ tầng
    Mặc dù Gia Lâm là huyện ngoại thành nhưng đây đang là khu vực có tốc độ phát triển nhanh chóng, đặc biệt là trong vài năm trở lại đây. Cùng với việc được đầu tư cơ sở hiện đại, đồng bộ, giao thông tiên tiến mang đến hệ thống di chuyển rộng rãi và vô cùng thuận tiện cho cư dân. Điều đó thể hiện bởi các cung đường kết nối huyết mạch của Hà Nội như đường Ngọc Lâm, Xuân Quan, Nguyễn Văn Cừ… Cầu Chương Dương, cầu Long Biên bắc qua sông Hồng mới được đầu tư tu sửa, đặc biệt là dự án xây dựng thêm 4 cây cầu bắc qua sông Hồng và sông Đuống với tổng số vốn 38.000 tỷ đồng sẽ góp thêm phần giúp cư dân tại đây không còn phải suy nghĩ hay e ngại vì khoảng cách ngăn sông cách đò.


    [​IMG]

    Phối cảnh dự án

    Từ căn hộ Vincity Gia Lâm, quý cư dân tương lai sẽ dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực khác nhau từ trung tâm thủ đô hay các tỉnh lân cận.

    >> Xem thêm: Liên kết vùng dự án Vincity Gia Lâm có gì hấp dẫn?

    Giá trị tiện ích vùng
    Vị trí chung cư Vincity Gia Lâm không chỉ thuận tiện về giao thông mà còn mang đến hệ thống liên kết vùng rộng rãi, đáp ứng mọi nhu cầu thiết thực trong cuộc sống cho cư dân. Các khu vực trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, dịch vụ… đều có xung quanh dự án này. Tiêu biểu có thể kể đến trường học từ THCS Cổ Bi đến THPT Cao Bá Quát, ĐH Nông Nghiệp, bệnh viện đa khoa Gia Lâm, bệnh viện Đức Giang… đáp ứng mọi mặt nhu cầu về y tế, giáo dục… cho người dân.

    Vincity Gia Lâm cũng rất gần với những dự án lớn như Savico Megamall, Vincom Village, nhà thi đấu Gia Lâm…. hay các khu vực công viên, sông hồ xanh mát, khu sinh thái… mang lại môi trường sống được quy hoạch đẹp, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Đây là điều mà nhiều gia đình trẻ rất mong chờ.


    [​IMG]

    Trung tâm thương mại Savico Megamall

    Một dự án bất động sản có được sức hút mạnh mẽ hay không được quyết định bởi nhiều yếu tố như chủ đầu tư, vị trí, tiện ích, tiến độ… trong đó yếu tố vị trí gần như chiếm phần trăm quyết định nhiều nhất. Với vị trí Vincity Gia Lâm, quý khách hàng không còn phải băn khoăn hay suy nghĩ về yếu tố này nữa, đặc biệt là với những khách hàng có cuộc sống hoặc hay phải làm việc tại khu vực Gia Lâm, Long Biên, khu vực phố cổ… Nói cách khác, chính vị trí đẹp đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho Vincity Gia Lâm.
    Xem thêm tại: https://vincityvinhomes.vn/vincity-gia-lam-o-dau-vi-tri-nay-mang-den-thuan-loi-gi-cho-cu-dan/
     
    ngapham

    ngapham Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vincity
    Chia sẻ trang này
Đang tải...