Hai cây thuốc nam chữa bệnh gan rất hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26485
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      từ liêm hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/6/16, 532 Đọc

  1. Xáo tam phân

    Cây Xáo tam phân được biết đến là “cây thần dược” trong dân gian. Những nghiên cứu trong và ngoài nước đều cho thấy xáo tam phân là dược liệu chống ung thư, điều trị bệnh gan rất hiệu quả. Ngoài tác dụng được chú ý nhiều nhất là chống ung thư, xáo tam phân còn có tác dụng giải độc gan, mát gan, thanh nhiệt, hạn chế tác hại của bia rượu đối với gan.

    Xáo tam phân đã giúp không ít người mắc bệnh gan trên khắp cả nước vượt qua bệnh tật. Trong đó phải nói tới một người đàn ông ở Khánh Hòa bị xơ gan cổ trướng được cứu sống nhờ xáo tam phân. Xáo tam phân có tác dụng ức chế viêm gan rất mạnh.

    Trong xáo tam phân còn có chứa triterpenoid, các nhà khoa học tại châu Âu cho biết chất này có tác dụng rất rõ rệt trong điều trị bệnh tiểu đường, xơ gan, viêm gan cấp và ung thư gan.

    Trường hợp gan nhiễm mỡ, cao men gan, nóng gan, suy gan…khi dùng xáo tam phân đều cho những hiệu quả rất tích cực.

    Cây xạ đen

    Cây xạ đen được coi là khắc tinh của bệnh gan, cây xạ đen có tác dụng kháng viêm, bảo vệ, phục hồi tế bào gan rất tốt. Không những rất hiệu quả trong điều trị ung thư gan, xơ gan cổ trướng, viêm gan B và C, men gan cao…mà cây xạ đen còn hiệu quả đối với cả trường hợp bị đau lưng, nhức mỏi, da xanh, mất ngủ sử dụng đều rất tốt, những người tim hay mệt uống cây xạ đen cũng giảm bớt.

    Cây xạ đen được ví như một loại thần dược trong điều trị bênh gan, nó đã đưa không ít người mắc ung thư gan từ cõi chết trở về.

    Sau khi dùng cây xạ đen vài tháng, những bệnh gan được cải thiện rất nhiều, ăn uống, làm việc khỏe mạnh như người bình thường.

    Ngoài ra một số dược liệu như cà gai leo, diệp hạ châu…cũng có tác dụng rất tuyệt vời trong điều trị bệnh gan.

    Nếu có nhu cầu mua cây thuốc nam chữa bệnh gan nói trên, hãy liên hệ với chúng tôi, cam kết bán đúng hàng thật 100%, miễn phí cước giao hàng trên toàn quốc.
     
    congbao2208

    congbao2208 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...