Google bắt tay Honda chế tạo xe tự lái

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47268
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      vũng tàu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/3/17, 736 Đọc

  1. Chi nhánh xe tự hành của Google là Waymo đã bắt tay với Honda, trong đó Honda sẽ cung cấp xe để Waymo lắp đặt thử hệ thống tự lái của mình.

    [​IMG]

    Google bắt tay Honda chế tạo xe tự lái

    Trang tin tức ô tô Business Insider đưa tin, nếu như mối hợp tác của Honda và Waymo được kí kết thì thương hiệu Nhật sẽ trở thành đối tác xe tự hành thứ 3 của Google, sau Lexus và Fiat Chrysler. Tham khảo thông tin chi tiết tại bán xe hơi cũ

    Cụ thể, trước khi được đưa thành 1 công ty riêng, Waymo đã bắt tay với Fiat Chrysler để thử nghiệm công nghệ tự lái trên các mẫu xe minivan Chrysler Pacifica. Địa điểm thử nghiệm chủ yếu là ở Mountain View, California; Metro Phoenix, Arizona; Austin, Texas; và Kirkland, Washington.

    Theo nhiều nguồn tin sự kiện ô tô, Waymo vẫn sẽ tiếp tục phát triển công nghệ tự lái dưới hình thức 1 công ty riêng, điều này giúp hãng dễ dàng hoạt động ở phạm vi rộng hơn trước.

    John Krafcik - CEO Waymo phát biểu, xe tự lái của Google đã trải qua tổng thời gian thử nghiệm tương đương 300 năm kể từ năm 2009 đến nay vậy nên hãng chắc chắn phải đưa được những chiếc xe tự lái của Google vào hoạt động thực tế. Cũng trong tháng 1 vừa qua, Google đã xin cấp bằng sáng chế cho xe tự lái và sẵn sàng thử nghiệm ở cấp độ cao hơn.

    Thời gian trước, Honda đã đưa ra kế hoạch phát triển xe tự lái hoàn toàn và tiến hành thử nghiệm ở San Francisco từ năm ngoài, dự kiến mục tiêu hoàn thành vào năm 2020.

    Nguồn: thanhnien​
     
    thangsang

    thangsang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ông Ích khiêm - Đà Nẵng
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...