Gợi ý chọn hoa khai trương đơn giản

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64336
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      445 lạc long quân tây hồ , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/4/18, 1,746 Đọc

  1. [​IMG]


    Gợi ý chọn hoa khai trương đơn giản
    Hoa khai trương chính là 1 lời chúc mừng thành công, làm ăn được phát đạt, phát triển dành cho đối tác hoặc bạn bè trong ngày lễ khai trương của họ. Trong ngày khai trương loài hoa tươi thường được lựa chọn như là hoa hồng môn đỏ, hoa đồng tiền, hoa lan hay hoa ly. Để có thể lựa chọn một lẵng hoa khai trương đẹp, bạn cần phải biết kết hợp khéo léo nhiều loại hoa khác nhau tạo nên một lẵng hoa rực rỡ. Hãy tham khảo kĩ bài viết sa đây để có thể hiểu hơn về chúng nhé!
    1. Hoa đồng tiền

    [​IMG]

    Hoa đồng tiền là loại hoa được sử dụng nhiều nhất để trang trí các lẵng hoa khai trương hiện nay. Có lẽ là vì tên gọi của chúng thể hiện được sự giàu có, phát tài nên được người ta rất ưa chuộng sử dụng. Hoa đồng tiền mang 1 ý nghĩa về vẻ đẹp, mang lại hạnh phúc, sự kỳ diệu, sự tươi sáng và sự vui vẻ trong cuộc sống. Vì thế mà lẵng hoa đồng tiền chắc chắn sẽ đem lại không khí vui tươi, rực rỡ cho ngày khai trương mở đầu sự nghiệp thể hiện cho lời chúc đến gia chủ được phát tài, phát lộc, sung túc và làm ăn may mắn.
    2. Hoa lan
    Hoa lan là loài hoa tượng trưng cho sang trọng, sự giàu có và tình yêu. Hoa lan là loại hoa tươi khá lâu nên sẽ là món quà tuyệt vời để dành tặng cho ngày khai trương, cho tiệc cưới hoặc trang trí hội nghị. Hoa lan mang 1 vẻ đẹp tinh tế, vẻ đẹp sang trọng cùng với mùi hương thoảng nhẹ rất dễ chịu. Ngoài ra, tặng lẵng hoa lan cho ngày lễ khai trương sẽ thể hiện mong muốn đến cho đối tác làm ăn được phát đạt lâu dài.
    3. Hoa cúc
    Hoa cúc mang trong nó vẻ đẹp giản dị và thanh tao, thuần khiết. Nếu là hoa cúc đỏ sẽ tượng trưng cho sự thành công và vui mừng. Nếu là hoa cúc vàng sẽ tượng trưng cho sự quý mến và niềm vui. Vì vậy mà hai loại hoa cúc có màu này thường mang lại ý nghĩa rất lớn đối với những người làm kinh doanh. Hoa cúc tươi khá lâu, cánh hoa cũng không thường xuyên bị rụng nên dùng một bó hoa để mừng khai trương từ hoa cúc sẽ chính là lời chúc cho sự thành công lâu dài, bền vững đến cho gia chủ.
    4. Hoa hướng dương
    Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về hướng ánh mặt trời trong bất kì thời điểm nào. Đây chính là biểu trưng cho lòng trung thành, kiên định, sự thủy chung, uy quyền, tinh thần vươn lên ánh sáng và niềm tin trong cuộc sống. Dùng trong mừng hoa khai trương như lời chúc đến gia chủ luôn luôn phát triển hơn nữa.
    5. Hoa ly
    Hoa ly là thể hiện cho khát vọng, sự nhiệt huyết và lộng lẫy. Hoa ly màu cam còn là tượng trưng cho lòng kiêu hãnh, giàu sang. Khi dùng hoa ly để mừng khai trương chính là chúc cho gia chủ được giàu sang, làm ăn phát đạt.

    [​IMG]

    Hoa khai trương chính là món quà không thể thiếu dành cho đối tác hoặc người thân để mở đầu một sự thành công mới được suôn sẻ. Đây cũng là một cách để thể hiện tình cảm đến với đối phương.

    - Mỗi tuần anh tặng em một bó thạch thảo
    - TẢn mạn hoa hồng

    chohoaquangba.com
     
    dienhoa24h

    dienhoa24h Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...