Giường gội massage đa năng trong spa

    1. 2,900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      69561
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      27/785 trương định hoàng mai hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/8/18, 485 Đọc

  1. Bồn ngâm massage Passion Hà Lan - The Refresh với sức chứa lớn đến 5 người (4 ghế ngồi và 1 ghế dài) với kích thước vuông vắn (204 x 204) toát lên sự sang trọng đầy quyến rũ cho không gian. bên cạnh đó, thiết bị cũng tích hợp nhiều chức năng hiện đại, như: bộ bơm lọc hiệu suất cao, Aqua Rolling Massage hệ thống bảo trì đồng bộ, hệ thống giường gội massage khí mềm mại,.... Mang đến lợi ích cho chu trình điều trị chuyên sâu và Thư giãn.
    - Aqua Rolling Massage: Đẩy lực nước phía thành bồn qua các rãnh được thiết kế quan trọng hơn trên vỏ bồn tắm massage. Lực nước này chuyển động tạo thành các tương tác xoa bóp mạnh mẽ khắp phần lưng đến nơi cổ.
    - Hệ thống đèn LED Starbrite bên trong: mang đến hiệu ứng ánh sáng dịu nhẹ, êm dịu áp, giúp bạn có các thử nghiệm Thư giãn tuyệt vời.
    - Thiết kế chuyên nghiệp: ghế ngồi, ghế nằm được tìm kiếm chi tiết về độ sâu, đường nét mềm mại, bố trí hệ thống phun, lực nước, một dòng chảy,....
    - Bộ bơm lọc hiệu suất cao: cho phép thiết lập thời gian khi mở và tắt, vận dụng lượng điện thấp nhưng đảm bảo giữ nguồn nước sạch sẽ.
    - 34 đầu phun massage được bố trí khoa học trên bồn giúp tạo lực massage ăn nhập.
    - Sức chứa của bồn lên đến 5 người.
    - Hệ thống bảo trì nước đồng bộ.
    - Lọc nước hoàn hảo (Synergy Watermaintenance System): Hệ thống lọc nước đa diện giữ cho màu nước luôn sạch như pha lê. Nguồn nước được khử trùng bởi hệ thống Ozone chất lượng cao phối hợp cùng hệ thống UV tích hợp đồng bộ trong mỗi bồn. Nhất là, những sản phẩm lọc và làm sạch nước vẫn liên tục làm quá trình ngay khi hệ thống massage đang hoạt động nhằm đảm bảo chất lượng nước sạch trong quá trình áp dụng, tận hưởng chu trình ngâm tắm trọn vẹn nhất.
    - Thân thiện môi trường (Hybrid Heating): Bổ sung nguồn nhiệt từ sản phẩm làm nóng nước. Bộ bơm tạo những một dòng nước massage được thiết kế đặc biệt để làm chuyển động những phân tử nước thông qua ma sát giúp sản phẩm tạo nhiệt, vận dụng nguồn năng lượng ít hơn.
    - Tấm chắn vi sinh (Bio-Lok): Ngoài khả năng giữ bóng và bền màu tuyệt vời, bề mặt tấm chắn Bio-Lok vô cùng tự nhiên, có chức năng chống thấm và ngăn ngừa sự hình thành của vi sinh vật gây hại mà không cần phối hợp áp dụng cùng hóa chất. Rất hợp vệ sinh, thân thiện với môi trường, siêu bền và khá dễ dàng vệ sinh làm sạch – đây là điểm khác biệt nổi bật.
     
    nhatgialong2018

    nhatgialong2018 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...