giường Extra Bed mua ở đâu

    1. 3,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      54729
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      321 phố VĨnh Hưng,quận Hoàng Mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/8/17, 572 Đọc

  1. Giường Extra Bed Hà Nội.Là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm, vật dụng cho các khách sạn lớn nhỏ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Công ty TNHH TM & SX Phúc Hòa xin hỗ trợ hay giới thiệu cho quý khách hàng sản phẩm giường Extra Bed chất lượng cao mà giá thành lại cực kỳ phải chăng.

    Giường extra bed là loại giường xếp, thuộc danh mục đồ dùng phòng ngủ cho khách sạn. Với ưu điểm ít tốn diện tích, cơ động, dễ dàng xếp lại sau khi sử dụng, giường extra bed được các khách sạn sử dụng cho những phòng có diện tích nhỏ hoặc dùng khi các gia đình nhiều thành viên muốn ở chung 1 phòng trong khách sạn.

    Giường có bánh xe đẩy làm bằng nhựa đặc, có thể xoay 360 độ rất tiện lợi khi phải di chuyển. Đồng thời có cấu tạo chốt an toàn cố định. Giường nâng đầu có ruột đệm 06 cm rất mềm mại.

    Với ưu điểm đơn giản trong sử dụng, ít tốn diện tích, có thể gấp lại gọn gàng nên được nhiều khách sạn tin tưởng sử dụng, được thiết kế bằng sắt sơn tĩnh điện với khung sườn chắc chắn, các tấm đệm và lò xo được bố trí hợp lý tạo cảm giác thoải mái cho người nằm với nhiều tư thế khác nhau.

    Đầu giường có thể nâng lên hạ xuống rất tiện dụng trong lúc đọc sách, thư giãn. Không những vậy nhờ khả năng gấp gọn sau khi sử dụng, tiết kiệm được diện tích tối đa vì thế giường gấp extra bed không chỉ được sử dụng trong khách sạn mà còn phù hợp với mọi không gian như văn phòng, khách sạn, ký túc xá, trung tâm chăm sóc sức khỏe.

    Giường có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi không gian giúp người dùng dễ dàng chọn lựa.
    Chi tiết sản phẩm:
    Mã sản phẩm: FB-03
    Kích thước mở: 1950*900*500mm
    Kích thước gấp: 1100*900*600mm
    [​IMG]
    [​IMG]

    1. Giường extra bed giá rẻ - Loại đệm lò xo: 5.200.000đ có chiết khấu 5% và có giá ưu đãi cho dự án.
    2. Giường extra bed giá rẻ - Loại đệm mút: 3.500.000đ
    Ngoài ra Công ty TNHH TM & SX Phúc Hòa chuyên cung cấp các trang thiết bị, dồ dùng khách sạn như: biển chỉ dẫn, đồ dùng phòng ngủ, đồ dùng buffet… Công ty không ngừng cải tiến để cho ra đời những sản phẩm chất lượng để phục vụ nhu cầu thị yếu của mỗi khách hàng .
    Hotline: 0936389117(LINH) hoặc
    Website: phuchoa.com.vn

    Địa chỉ: 321 phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội
     
    phtbks117

    phtbks117 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...