Giới thiệu ưu điểm và ứng dụng của máy thổi khí

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      107720
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/12/21, 2,111 Đọc

  1. Máy thổi khí là thiết bị công nghiệp sử dụng để khuếch tán khí, cung ứng lượng oxy vào nước, được sử dụng rộng khắp trong nuôi trồng thủy hải sản, hệ thống xử lý nước thải, nâng cao oxy hóa 1 vài chất hữu cơ. Ngoài ra máy còn trợ giúp trộn đều bùn vào nước thải trợ giúp quá trình xử lý nước thải diễn ra mau lẹ và thuận tiện hơn. Máy thổi khí còn đc dùng cho 1 vài bể tiểu cảnh và ứng dụng trong một vài ngành công nghiệp phân phối như xi mạ, dệt may, phân hủy kỵ khí,…v.v…
    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về giá máy bơm trục đứng. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

    Máy thổi không khí là máy tạo ra dòng chảy (tốc độ dòng chảy). Hệ thống máy hoạt động tạo ra áp lực (áp lực ngược) thông qua sức cản lại với luồng không khí. Bằng cách kết hợp tốc độ dòng chảy và áp lực ngược này, bạn có thể xác định được lưu lượng không khí đang hoạt động thực sự.
    đơn vị TNHH Vimex là một trong 1 số đại lý chính hãng chính hiệu 1 số loại trang thiết bị máy bơm công nghiệp nhập khẩu đã có hơn 10 năm Mẹo. Vimex cung ứng phổ biến như 1 số loại bơm bánh răng, vài dòng bơm màng, máy khuấy chìm, bơm phuy,…và cung cấp tất cả các thương hiệu máy thổi khí nức danh nêu trên. những sản phẩm hàng hóa đc phân phối bởi Vimex có đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ , xuất xứ và chất lượng sản phẩm hàng hóa.
    [​IMG]

    ưu điểm của máy thổi khí
    • tiết giảm được thời gian và nguồn nhân công .
    • hỗ trợ nâng cao thêm ko khí trong nước cho vi sinh vật tăng trưởng và công đoạn xử lý chất thải thuận lợi hơn.
    • dễ dàng bảo trì và thay thế cho phụ tùng vì máy thổi khí đã được sử dụng phổ biến tại Asean , có độ chính xác cao và chất lượng .
    • Máy phân phối không khí mạnh mẽ, hoạt động hiệu quả .
    Về ứng dụng của máy thổi khí, đối với mỗi mong ước và mục đích khác nhau thì chúng ta cũng có khả năng lựa chọn dùng một vài loại và mẫu máy thổi khí khác nhau cho phù hợp.
    Máy thổi khí được ứng dụng rộng rãi nhất trong một vài hệ thống xử lý nước thải và những bể tiểu cảnh, bể nuôi cá thủy sinh. Trong các bể cá thủy sinh cần đc sản xuất thêm khí để bảo đảm sự lớn mạnh của vài sinh vật và vật thể trong bể. Chính vì thế , máy thổi khí có tính năng khuếch tán không khí, từ đấy cung ứng một vài dưỡng khí vào nước trợ giúp nâng cao sự phát triển của sinh vật trong bể.
    Tùy từng mong ước và chủ đích sử dụng mà mỗi dòng máy thổi khí cũng được sử dụng khác nhau. Đối với bể nuôi tiểu cảnh thì một vài mẫu máy thổi khí được sử dụng là máy thổi khí mini, còn đối với 1 vài ao nuôi tôm hay 1 vài bể nuôi thủy hải sản với quy mô cao hơn cho mục đích kinh doanh thì thường sử dụng máy thổi khí con sò. Còn với nhu cầu xử lý nước thải thì loại máy thổi khí motor kéo phối kết hợp đầu thổi khí là chọn lựa xuất sắc.

    Hotline tư vấn và giúp đỡ mua hàng: 0989775196.
     
    Nguyễn Hồng Vân

    Nguyễn Hồng Vân Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Dịch vụ doanh nghiệp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...