Ghế sắt mỹ thuật cao cấp tphcm

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76147
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 7C Đường số 12, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/1/19, 788 Đọc

  1. Không gian nhẹ nhàng thoải mái bên những tách cafe ngọt ngào sẽ đưa ta vào một thế giới khác rời xa những bộn bề của cuộc sống. Không gian quyến rũ của những mẫu ghết sắt mỹ thuật tạo nên vẻ đẹp đầy lãng mạn không thể rời đi mỗi khi ghé thăm một không gian ấm áp. Đó cũng chính là lý do mà ghế sắt mỹ thuật ngày nay luôn được giới trang trí nội ngoại thất ưa chuộng cho không gian sống của mình.

    [​IMG]

    Công ty Triquimex chuyên sản xuất bàn ghế sắt tphcm



    Ghế sắt mỹ thuật mang lại vẻ đẹp lãng mạn cho mọi không gian

    Hãy tưởng tượng một không gian sân vườn với hoa xanh đua thắm bên cạnh bộ bàn ghế mỹ thuật mang phong cách Châu Âu đầy quyến rũ, chắc chắn những ngày cuối tuần là lúc ấm áp bên người thân và bạn bè.

    Với những thanh sắt tưởng chừng như vô tri vô giác, dưới bàn tay của những kỷ nghệ lành nghê, những hoa văn được biến hóa vô cùng tự nhiên và rất có hồn. Với những mẫu mà cổ điển theo kiến trúc phương Tây, những mẫu ghế sắt mỹ thuật càng tôn thêm vẻ đẹp lang mạn cho không gian của bạn.


    [​IMG]

    Không lạnh lẽo và đơn điệu như người ta vẫn nghĩ về những đồ bằng sắt, nội thất ghế mỹ thuật ngay nay không còn xa lạ. Không chỉ được trang trí ở những không gian trong nhà mang sân vườn, bể bơi, resort đều rất ưa chuộng dòng ghế sắt mỹ thuật này.

    Hơn nữa, với những thanh sắt thô ráp, dưới sự sáng tạo của những nhà thiết kế đã tạo nên sự phối hợp hài hòa với những chất liệu như mây, tre, gỗ hay nêm mút, kính… tạo nên những kiểu dáng đầy tinh tế và sắc nét. Với những chiếc ghế sắt mỹ thuật chắc chắn luôn mang lại cảm giác tinh tế, độc đáo cho không gian sống.


    [​IMG]


    Ghế sắt mỹ thuật giá rẻ chất lượng tại xưởng sản xuất Triquimex

    Xưởng sản xuất Triquimex là xưởng chuyên sản xuất bàn ghế sắt mỹ thuật chất lượng và có giá thành rẻ nhất nước ta hiện nay. Với hệ thống máy móc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên sản xuất ra những sản phẩm vô cùng chất lượng và mẫu mã mang tính hiện đại. Tất nhiên, giá thành tại xưởng sản xuất của chúng tôi luôn có tính cạnh tranh và ưu đãi hơn bất kỳ các xưởng sản xuất khác.

    Với uy tín và kinh nghiệm trên nhiều năm, chúng tôi không chỉ cung ứng sản phẩm trong nội thành HCM mà còn đáp ứng rộng rãi nhu cầu trên toàn quốc. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo và luôn bản hành sản phẩm 12 tháng, cam kết đổi trả bất kỳ những sản phẩm nào nếu lỗi từ nhà sản xuất. Nếu quý khách có nhu cầu cho sản phẩm bàn ghế mỹ thuật, gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.




    MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH XNK TRÍ QUYỀN

    Showroom: Số 7C Đường số 12, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1/ (+84) 028 37 26 36 23 | 2/ (+84) 028 37 26 36 24

    Kinh doanh: 09 41 74 54 73 hoặc 09 06 57 66 31 (SMS/Viber/Zalo)

    Góp ý - Khiếu nại: 09 76 88 06 68 (24/24)

    E-mail: [email protected]

    Facebook: Bàn Ghế Sắt Mặt Đá Mosaic
     
    Triquimex

    Triquimex Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...