Xưởng sản xuất bàn ghế cafe giá rẻ tphcm

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76289
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 7C Đường số 12, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/2/19, 844 Đọc

  1. Hiện nay xưởng sản xuất bàn ghế café giá rẻ tại tphcm? Xưởng nào sản xuất bàn ghế chất lượng? địa chỉ nào cung cấp bàn ghế sắt chất lượng và giá rẻ nhất, đây là những câu hỏi mà các chủ nhà hàng, quán café, quán bar hỏi để đặt mua những bộ bàn ghế chất lượng nhất, bài viết sau đây sẽ giải đáp những xưởng sản xuất bàn ghế sắt chất lượng và những mẫu ghế hot trong năm 2019.


    [​IMG]

    Mẫu bàn ghế sân vườn quán cafe đẹp​

    Những mẫu bàn ghế café đẹp tại tphcm

    Sau đây công ty Triquimex xin giới thiệu đến các bạn những mẫu bàn ghế café giá rẻ chất lượng uy tín nhất thị trường tphcm, những mẫu ghế đẹp và hợp mốt năm 2019: Bàn ghế sắt đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    [​IMG]

    Mẫu ghế gỗ đẹp phù hợp với quán cafe máy lạnh



    [​IMG]

    Mẫu ghế cafe the coffee house đẹp cao cấp tphcm



    [​IMG]

    Bàn ghế gỗ đẹp cao cấp giá rẻ



    [​IMG]

    Mẫu ghế quán cafe đẹp cao cấp



    Trên đây là những mẫu ghế được chúng tôi sản xuất theo công nghệ mới, sơn tĩnh điện toàn bộ mẫu ghế đem đến sự thoải mái cho người dùng cũng như tăng thêm sự sang trọng cho những quán café, đây là những mẫu ghế được chúng tôi sưu tầm tại thị trường nước ngoài, những mẫu ghế được décor giống mẫu và được décor theo yêu cầu của khách hàng.



    [​IMG]

    Bàn ghế gỗ nhà hàng đẹp giá rẻ tphcm



    Mỗi mẫu ghế chỉ có giá hơn 300K cho nên chúng tôi tự tin sẽ phân phối cho mọi phân khúc thị trường, ghế sắt là mẫu ghế đặc biệt và tinh tế nhất của công ty chúng tôi, mẫu ghế sắt luôn được chúng tôi tạo ra những mẫu mã khá đa dạng, thoải mái cho khách hàng lựa chọn.



    [​IMG]

    Mẫu bàn ghế quán cafe giá rẻ tphcm



    Xưởng sản xuất bàn ghế café giá rẻ tphcm

    Hiện nay tại tphcm công ty Triquimex là xưởng sản xuất bàn ghế #1 tại thị trường tphcm, những mẫu bàn ghế chất lượng đem đến cho khách hàng những mẫu bàn ghế đẹp và tinh tế nhất, với mỗi mẫu bàn ghế được chúng tôi thiết kế đem đến cho người dùng 1 nét đẹp riêng. Bên cạnh sản xuất bàn ghế sắt chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công không gian quán café hay quán bar với giá rẻ nhất trên thị trường.

    Tại sao chúng tôi triển khai thêm dịch vụ thiết kế và thi công? Đây là một trong những nhu cầu của khách hàng, đa phần khách hàng gọi đến chúng tôi đều hỏi xem bên chúng tôi có décor quán hay không? Chính vì thế nên chúng tôi đã kết hợp với những địa chỉ thiết kế và thi công cung cấp thêm dịch vụ tăng thêm sự lựa chọn bàn ghế cho khách hàng.

    Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên sản xuất bàn ghế sắt có hơn 5 năm kinh nghiệm chúng tôi đảm bảo đem đến khách hàng những mẫu bàn ghế chất lượng nhất và đúng mẫu mã, không sai lệch khi đặt hàng. Liên hệ đặt hàng tại địa chỉ sau đây:



    CÔNG TY TNHH XNK TRÍ QUYỀN

    Showroom: Số 7C Đường số 12, Khu phố 2, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1/ (+84) 028 37 26 36 23 | 2/ (+84) 028 37 26 36 24

    Kinh doanh: 09 41 74 54 73 hoặc 09 06 57 66 31 (SMS/Viber/Zalo)

    Góp ý - Khiếu nại: 09 76 88 06 68 (24/24)

    E-mail: [email protected]

    Facebook: Bàn Ghế Sắt Mặt Đá Mosaic


     
    Triquimex

    Triquimex Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...