Găng Tay Hình Xăm Ở Tại Ninh Thuận

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39650
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/11/16, 1,163 Đọc

  1. Găng tay hình xăm ở tại Ninh Thuận . Găng tay hình xăm là một thể loại mới mẻ mà dân chơi mô tô chơi ta thường tìm kiếm. Thể hiện ở vẻ ngoài màu sắc với nhiều hình ảnh đẹp, những hình ảnh ma mị trên mỗi chiếc găng.

    [​IMG]

    Găng tay hình xăm còn được gọi như ống tay hình xăm, găng tay da… nổi bật nhất chính là lớp vải mỏng như vải lưới mềm mại thoáng mát, phù hợp với màu da của mỗi người đặc biệt là người Á Đông nhưng điểm tô lên đó chính là các họa tiết được vẻ hay nói cách khác là được dệt lên đôi găng tay hình xăm này. Ống tay hình xăm này tạo một vẻ cổ điển, ngầu cho các anh chạy xe mo to phân khối lớn.

    [​IMG]

    Thay vì phải đến tiệm tattoo xăm một hình ảnh cố định, thì với đôi găng tay hình xăm này chúng ta có thể thay đổi liên tục về màu sắc, về hình ảnh tạo vẻ mới mẻ cho mỗi lần mang. Để mua được một đôi găng tay hình xăm ở tại sài gòn thì thật là dễ dàng.

    Găng tay được bán rất nhiều ở các chợ, hoặc các cửa hàng đồ phượt, cửa hàng bán các hàng hóa cho moto xe máy. Với mức giá vô cùng rẻ chúng ta có thể mua được những đôi găng tay ưng ý, phục vụ cho sở thích cũng như thể hiện niềm đam mê với những họa tiết đẹp của cuộc sống.
     
    MongCam

    MongCam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    60 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...