Đừng xem nếu không muốn đi với Kenting thiên đường du lịch Đài Loan

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50551
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/5/17, 565 Đọc

  1. Kenting là điểm đến ít người biết đến, nhưng không vì thế mà kém phần thu hút. Vừa có bở biển cực đẹp, ngoài ra còn có ngọn hải đăng lịch sử, khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn mà còn là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới.

    [​IMG]
    Đến Kenting 'Nàng công chúa đang ngủ quên' ở Xứ Đài @Blogfiditour

    Đài Loan là một hòn đảo xinh đẹp, bốn mặt đều được bao quanh bởi biển xanh bất tận. Biển ở đây không nhiều bãi tắm như ở Việt Nam nhưng màu nước xanh ngọc cùng với những con sóng trắng bạc đầu ào ạt vỗ bờ cũng vô cùng ấn tượng.


    [​IMG]

    Ảnh yuwen__330

    Chuanfan Rock là địa điểm chụp hình nổi tiếng của khu vực này. Hòn đá được nhiều người gọi là hòn đá Nixon do có vài góc cạnh giống ngoại hình vị cựu tổng thống Mỹ.

    [​IMG]

    Ảnh yt_tang
    Một điểm đến khác cũng quyến rũ mà chưa nhiều người để mắt tới là khu đồi LongPan còn gọi là khu biển đất đỏ. Nằm ngay trên con đường cao tốc JiaE, vùng đá vôi được nước biển tác động hình thành một khu vực địa chất đẹp mắt. Du khách có thể thuê xe địa hình để leo đến những đỉnh núi địa hình để ngắm rõ bãi biển đất đỏ.

    [​IMG]

    Ảnh reiahny

    Ngọn đèn hải đăng lịch sử Eluanbi được xây dựng từ thời nhà Thanh, ngay bờ eo biển Đài Loan và biển Thái Bình Dương. Bạn sẽ có dịp tìm hiểu về giá trị lịch sử trong những khu trưng bày triển lãm ở ngọn hải đăng.

    [​IMG]

    Ảnh g_d102
    Nếu ai đam mê phim điện ảnh thì sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng bộ phim Life of Pi, Cape No. 7 chọn bờ biển nơi đây để quay cho những thước phim của mình. Trong hình là những góc phố cổ kính của Kenting. Chợ đêm ở Kenting cũng khá đặc biệt so với chợ ở các thành phố khác: Món ăn Đài bán với cooktail, đồ uống có cồn cho khách du lịch có chút men vào sẽ thấy lâng lâng kì ảo hơn. Đồ ăn ở chợ đêm nơi đây chủ yếu là đồ nhậu, nhiều du khách sẽ mua bia + đồ ăn rồi đi bộ ra khu biển phía sau thị trấn để hít khí biển đêm, ngồi tán gẫu, nhậu nhẹt các thứ.

    [​IMG]

    Ảnh kei14mg
    Baishawan nổi tiếng không chỉ ở Taiwan mà còn với những khách du lịch muốn tới Taiwan thăm thú. Bờ biển không quá dài, cũng không quá rộng nhưng là bãi tắm đẹp nhất ở Kenting. Chưa ai tới đây mà bỏ qua chỗ này nha.

    [​IMG]

    Ảnh silvianask
    Gần đó cũng có 1 cái cảng tên Houbihu, là thiên đường với những tín đồ của water sports với các hoạt động đa dạng như câu cá, đi motor nước, lặn ngắm san hô … cũng như tín đồ của các món hải sản tươi, ngon mà giá cả phải chăng nữa chứ.

    GỌI NGAY TỚI SỐ HOTLINE (0908.084.385 GẶP MS. CẨM HÒA - 0915.465.429 GẶP MS. THÚY LINH) ĐỂ ĐẶT TOUR ĐÀI LOAN VỚI GIÁ CỰC ƯU ĐÃI NHÉ!

    1. Tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm: CAO HÙNG - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU - ĐÀI BẮC
    2. Tour Free And Easy Đài Loan 4 ngày 3 đêm : SIÊU TIẾT KIỆM ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU
    3. Tour Đài Loan 4 ngày 3 đêm: ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU


    Lưu ý đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại: t.co/oiokcrUqMm
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...