Dùng mỹ phẩm có gây ra tàn nhang không

    1. 350,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31511
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/8/16, 572 Đọc

  1. Thưa bác sỹ, em là Dung hiện đang là sinh viên năm cuối trường đại học kinh doanh và công nghệ, gần đây trên mặt em bỗng xuất hiện nhiều đốm màu nâu. Dù em đã dùng nhiều phương pháp nhưng không hết. Qua tìm hiểu trên mạng em được biết đây là vết tàn nhang, em đang rất lo vì da em rất mịn mà tự nhiên lại có những nốt xấu xí như vây. Em cũng rất hay dùng mỹ phẩm hàng ngày, vậy bác sĩ cho em biết liệu có phải do em dùng mỹ phẩm mà bị tàn nhang không em xin cảm ơn!

    (Thùy Dung, Hà Nội)
    [​IMG]
    Chào bạn Dung, cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho bác sỹ, câu hỏi của bạn được giải đáp như sau

    Hiện nay chưa có một công trình khoa học nào khẳng định việc dùng mỹ phẩm gây ra tình trạng tàn nhanng trên da. Với những vết tàn nhang mới hình thành thì bạn có thể tham khảo trực tiếp http://tritannhanghieuqua.com/bi-quyet-tri-tan-nhang-moi-hinh-thanh sẽ cung cấp cho bạn cách trị tàn nhang hiệu quả và an toàn đối với những nốt tàn nhang nhỏ mới xuất hiện, hãy lưu ý làm theo để tránh tình trạng tàn nhang trở nặng và biến chứng.

    Những nốt tàn nhang này có thể mọc lơ thơ hoặc tập trung vào một vùng với các kích cơ to nhỏ khác nhau. Đặc biệt, mật độ tàn nhang trên mặt có thể dày đặc khiến cho vùng mặt của bạn bị đen sạm đi rõ rệt và càng đi ra nắng thì tàn nhang càng phát triển mạnh. Những đốm này trở lên đậm màu và khó chữa trị hơn.

    Nguyên nhân gây ra tàn nhang

    Nguyên nhân chính gây tàn nhang là do sự phát triển mạnh mẽ của các hắc sắc tố melamin trong quá trình:

    + Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Các tia UVA/UVB trong ánh nắng mặt trời thường rất độc hại. Khi bị chiếu trực tiếp sẽ làm cho da đen sạm và kích thích sản sinh melamin để bảo vệ da khỏi tia cực tím. Nhưng lượng melamin tăng đột biến sẽ khiến bề mặt da bị tổn thương và gây nám sạm, tàn nhang.

    + Mang thai: Do có sự thay đổi horemon trong cơ thể, phụ nữ khi mang thai cũng dễ mắc tàn nhang. Sau khi sinh, tàn nhang có thể mờ đi đáng kể. Phụ nữ thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai, tàn nhang cũng ít xuất hiện hơn.

    Cùng với đó, ngoài những vấn đề liên quan đến nám ở tay và quanh mắt, vùng da mặt cũng là nới dễ bị tổn thương gây ra tình trạng nám, chủ yếu những vùng này chị tác động nheieuf bởi cách yêu tố như nắng, mỹ phẩm , bụi bẩn gây ra tình trạng nám da. Vậy nên việc tìm ra moọt cách trị nám da mặt sao cho hiệu quả giống như một cách nhanh chóng và an toàn nhất, không những ưu điểm vượt trội mà còn có thể nói đây là cash ngăn ngừa tàn nhang và nám quay trở lại đã được FDA Hoa Kỳ công nhận và đảm bảo an toàn khi được thực hiện tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín có trình độ người thực hiện cao được đào tạo bài bản nghiêm ngặt nhất từ truocs tới nay.

    + Lão hóa: Phụ nữ ngoài 35 tuổi hay đến giai đoạn tiền mãn kinh là lúc phải đối mặt với lão hóa. Sự suy giảm nhanh chóng của hormone Estrogen sẽ làm giảm sự đàn hồi và sức khỏe của da. Vì vậy, trong giai đoạn này nguy cơ bạn xuất hiện tàn nhang là rất cao.

    + Di truyền: Tàn nhang cũng mang tính di truyền từ mẹ sang con. Nếu người thân trong gia đình có người mắc tàn nhang thì nguy cơ bạn mắc tàn nhang là khá cao.

    Mà trên thực tế, khoa học đã chứng minh răng trường hợp bị nám tàn nhang do di truyền là trường hợp khó chưa nhất trong số laoif tàn nhang có thể mắc phải. CHính vì thế những phương pháp trị nám tàn nhang thông thương không thể nào loại bỏ được hoàn toàn nám tình trạng tàn nhang, cho cùng thì cũng chrir giúp gda đpẹ hơn, mà thậm chí nếu không áp dụng đúng cách cò khiến cho da bị tình trạng xấu đi, gây nên những vấn đề không đáng có chính vì thế phải thực sự tỉnh tảo để nám trị tàn nhang cần phải được quan tâm hàng đầu.

    + Rối loạn nội tiết tố: Nguyên nhân gián tiếp gây tàn nhang chính là việc rối loạn nội tiết tố. Trong những trường hợp này thì điều trị tàn nhang bằng việc cải thiện rắc rối bên trong cơ thể bạn.

    Ngồi làm việc trước máy tính hàng giờ đồng hồ, dùng kem đặc trị kém chất lượng… đều là nguyên nhân làm cho bạn có nguy cơ bị tàn nhang mà còn có nguy cơ gây ra nhiều chứng bệnh khác.

    Là một địa chỉ có hơn hai thập kỷ xây dựng niềm tin và thương hiệu trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc Clinics là một lựa chọn lý tưởng cho các chị em đang có nhu cầu làm đẹp và điều trị các vấn đề về da. Sử dụng công nghệ Laser YAG trong điều trị tàn nhang, cùng với các điều dưỡng viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, nơi đây đã giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi những nỗi ám ảnh về các vết sạm màu trên da.

    Cần tìm hiểu thêm thông tin về công nghệ Laser trong trị mụn hay các phương pháp chăm sóc da khác, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96, chuyên viên tư vấn Thu Cúc Clinics luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn.
     
    huydq

    huydq Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    1

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...