Tàn nhang biến mất với cách đơn giản nhất từ trứng gà

    1. 3,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42907
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/12/16, 541 Đọc

  1. Trong lòng trắng trứng có enzim giúp trung hòa các sắc tố da gây ra tình trạng tàn nhang được nhiều chị em tin tưởng áp dụng và đã thấy hiệu quả nhanh chóng.
    [​IMG]
    Với hàm lượng protein dồi dào, trứng gà có khả năng tăng cường collagen cho da, se khít lỗ chân lông nuôi dưỡng làn da căng mịn, khắc phục các dấu hiệu tuổi tác và dưỡng trắng da hiệu quả,… Bên cạnh đó, loại thực phẩm này còn chứa lysozyme – đây là một enzyme được chứng minh có thể tiêu diệt các vi khuẩn gây tàn nhang. Đó chính là lý do vì sao rất nhiều bạn gái sử dụng trứng gà để trị tàn nhang. Chúng được xem như là một loại kem trị tàn nhang thần kỳ, giúp giảm sưng tấy khi bị tàn nhang bọc, tàn nhang ; lột sạch tàn nhang cám và tàn nhang ,… Đồng thời chăm sóc da mịn màng, đẩy lùi và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da đơn giản mà ít nguyên liệu nào có thể mang lại.

    Mách bạn 2 cách trị tàn nhang sau sinh bằng nguyên lieu từ trứng gà.

    *Cách 1: Mặt nạ trị tàn nhang bằng trứng gà cho da nhờn

    Da nhờn rất dễ bị tàn nhang. Nếu bạn thuộc loại da này và đang rơi vào “thảm cảnh” khi bị những đốm tàn nhang đáng ghét tấn công thì cũng không cần quá lo lắng. Đắp mặt nạ trị tàn nhang bằng lòng trắng trứng gà, chanh tươi và mật ong thường xuyên không chỉ điều trị tàn nhang nhanh mà còn giúp bạn sở hữu một làn da trắng hồng, sáng mịn và tươi tắn hơn nữa đấy! Hãy thử mà xem.

    – Chuẩn bị:

    + 1 quả trứng gà

    + 1/2 thìa mật ong

    + 1 thìa nước cốt chanh

    + Cách thực hiện:

    + Đánh tan lòng trắng trứng gà rồi cho nước cốt chanh và mật ong vào khuấy đều.

    + Rửa mặt sạch bằng nước ấm và dùng khăn thấm khô da.

    + Bôi hỗn hợp kem trị tàn nhang này lên và thoa nhẹ nhàng.

    + Sau khoảng 15 phút hoặc khi thấy mặt nạ trị tàn nhang này khô thì lột nhẹ rồi rửa lại bằng nước ấm.

    Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần để có được kết quả trong thời gian ngắn nhất.

    Với cách trị tàn nhang bằng trứng gà này bạn sẽ không cần phải băn khoăn hay thắc mắc răng trị tàn nhang ở đâu hiệu quả nữa, vì giờ đây bạn đã tìm ra cách trị tàn nhang tốt nhất mà lại dễ dàng có được chỉ cần làm ngay tại nhà.

    *Cách 2: Mặt nạ trị tàn nhang bằng trứng gà cho da khô

    Da thường và da hỗn hợp không kén các công thức làm đẹp, bạn chỉ cần điều chỉnh thành phần sao cho phù hợp là được. Nếu bạn thuộc loại da khô, rất ngại da bị khô hơn nếu đắp các loại mặt nạ chứa nhiều chất lột tẩy như công thức trên thì đây chính là giải pháp cho bạn. Tinh dầu oliu giúp cân bằng độ ẩm tối đa cho da; mật ong giàu chất chống oxy hóa cùng khả năng kháng viêm và ngăn ngừa tàn nhang hiệu quả hòa quyện cùng nhiều dưỡng chất trong lòng trắng trứng tạo ra một loại mặt nạ trị tàn nhang chuyên sâu cho da khô. Bạn hãy yên tâm vì chúng rất thân thiện với làn da, vừa trị tàn nhang lại dưỡng ẩm cho da nữa. Qúa nhiều lợi ích đúng không? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay mẹo trị tàn nhang này nhỉ?

    Lưu ý nếu áp dụng theo cách này thì liệu trình trị tàn nhang đòi hỏi áp dụng hàng ngày không nên làm cách đoạn rất dễ biến công sức thực hiện thành công cốc. phuowg pháp này phù hợp với nhưng ai có thời gian rảnh buổi tối giành ra khoảng 15-20 phút mỗi ngày cho công việc trị tàn nhang này.

    – Chuẩn bị:

    + 1 quả trứng gà

    + Tinh dầu oliu

    + Mật ong nguyên chất

    – Cách thực hiện:

    + Trứng gà tách lấy lòng trắng rồi đánh tan. Cho thêm 1 thìa cafe mật ong và vài giọt tinh dầu oliu vào rồi trộn thật đều.

    + Sau khi đã rửa mặt sạch bằng nước ấm, thoa một lớp mỏng mặt nạ trị tàn nhang này lên.

    + Nhẹ nhàng massage kỹ vùng da bị tàn nhang, khoảng 20 phút sau đó tiến hành rửa lại bằng nước ấm.

    Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần cho đến khi những nốt tàn nhang được loại bỏ hoàn toàn.
     
    huydq

    huydq Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    1

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...