Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai có thực sự phù hợp với người nước ngoài

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24035
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/4/16, 822 Đọc

  1. Chung cư Vinhomes Metropolis – dự án nằm tại khu vực làm việc của nhiều người nước ngoài
    Vinhomes Liễu Giai tọa lạc tại số 29 đường Liễu Giai, đây là con đường đẹp nhất Thủ đô khi sở hữu kết nối giao thông thuận lợi cùng với hệ thống các tiện ích hiện đại xung quanh khu vực. Đây là một trong những điều kiện tuyệt vời cho khách hàng người nước ngoài khi sở hữu căn hộ tại đây. Với thiết kế đạt tiêu chuẩn chất lượng cao,việc bán căn hộ Vinhomes Metropolis chắc chắn sẽ được quý khách hàng săn đón khi mở bán


    [​IMG]
    Khu vực xây dựng dự án chung cư Vinhomes Metropolis là nơi có nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc. Cụ thể, khu vực Liễu Giai là nơi rất nhiều công ty đặt trụ sở như Lotte Center Hà Nội, khách sạn Deawoo, đại sứ quán Nhật Bản, đại sứ quán Hà Lan, lãnh sự quán Hàn Quốc….phần lớn người nước ngoài sinh sống tại khu vực đến từ các nước Châu Âu và Châu Á. Chính vì vậy, Vinhomes Liễu Giai sẽ là dự án thích hợp nhất để tạo được ấn tượng với người nước ngoài đặc biệt là đối với những người đang sinh sống tại khu vực Liễu Giai và khu vực lân cận.


    Chung cư Vinhomes Metropolis liễu giai đáp ứng yêu cầu của người nước ngoài?
    Các sản phẩm bât động sản đến từ thương hiệu Vinhomes đã khẳng định được đẳng cấp cũng như niềm tin đối với khách hàng trong nước và khách hàng quốc tế. Theo thống kê trong vòng 4 tháng của năm 2014, dự án Royal City đã bán hết 320 căn (trong đó khách hàng Việt Kiều và người nước ngoài chiếm 20%)


    [​IMG]
    Kết hợp cùng với hệ thống tiện ích mang đẳng cấp quốc tế không chỉ đáp ứng nhu cầu sống căn bản mà còn tạo nên một phong cách sống mới. Sự đồng nhất về cơ sở hạ tầng, nội thất căn hộ, tiện ích hiện đại cũng là một điểm nhấn tạo nên sức hút với khách nước ngoài


    Pháp lý sở hữu nhà ở mới tạo điều kiện cho người nước ngoài
    Ngày 25/11/2014, Quốc hội Việt Nam đã thông qua Luật Nhà ở sửa đổi, cho phép cá nhân và tổ chức nước ngoài được quyền sở hữu nhà tại Việt Nam. Luật chính thức có hiệu lực từ ngày 01/7/2015.


    Ngày 01/07/2015, luật sở hữu nhà ở cho các cá nhân và tổ chức nước ngoài tại Việt Nam chính thức có hiệu lực, đây là một nhân tố giúp cho thị trường trở nên sôi động hơn. Các khách mua nước ngoài ngoài việc quan tâm đến thiết kế căn hộ, vị trí địa lý, các dịch vụ tiện ích còn quan tâm đến tính pháp lý và uy tín của chủ đầu tư. Dự án Vinhomes Metropolis sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi hội tụ đầy đủ các yếu tố về tính pháp lý rõ ràng, thiết kế hiện đại, dịch vụ tiện ích đẳng cấp.
    Link nguồn: http://datxanhhanoi.com/vinhomes-metropolis-co-phu-hop-voi-nguoi-nuoc-ngoai/
     
    vubien05091993

    vubien05091993 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    51 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...