Hà Nội Paragon - Nơi hạnh phúc ngập tràn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23679
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/4/16, 843 Đọc

  1. Dự án Hà Nội Paragon Cầu Giấy được thiết kế theo phong cách không gian xanh Singapore với ý tưởng theo mô hình vườn cây xanh bao quanh tòa nhà với hồ nước điều hòa và khuôn viên vui chơi trong lành.

    Vị trí dự án Hà Nội Paragon

    Tọa lạc ngay tại các tuyến giao thông trọng điểm của Hà Nội là đường Phạm Hùng, Xuân Thủy…, lại gần các công viên đẹp bậc nhất của thủ đô như công viên Nghĩa Đô, công viên Cầu Giấy, các trung tâm thương mại Metro, Big C,…xung quanh là hệ thống các trường đại học lớn như Đại học Thương Mại, Học viện Báo chí – Tuyên truyền, Đại học Quốc gia Hà Nội và các trường quốc tế nổi tiếng như Trường phổ thông quốc tế Newton, trường Đoàn Thị Điểm, trường phổ thông Việt-Úc Hà Nội. Hà Nội Paragon hội tụ tất cả các yếu tố cần thiết của một không gian đáng sống. Từ đây cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm quan trọng như trung tâm thành phố, sân bay quốc tế Nội Bài.

    [​IMG]
    Vị trí dự án chung cư Hà Nội Paragon

    Thiết kế căn hộ dự án Hà Nội Paragon
    Dự án căn hộ Hà Nội Paragon Cầu Giấy được xây dựng trên tổng diện tích 8.200 m2 bao gồm 3 tòa tháp là Tháp A (Happy Tower), Tháp B (Elite Tower) và Tháp C (Victory Tower). Công trình cao 32 tầng ( 03 tầng hầm, 02 tầng kĩ thuật), trong đó số căn hộ của 3 tòa tháp A, B, C lần lượt là 165, 165, 202 căn. 3 tầng hầm là bãi đỗ xe và diện tích phụ trợ với diện tích khoảng 6.931 m2/tầng, ngoài ra còn có hệ thống siêu thị được thiết kế xây dựng ở tầng hầm 1.

    Tầng 1 bao gồm sảnh căn hộ, thương mại và dịch vụ, sinh hoạt cộng đồng cùng với diện tích phụ trợ. Từ tầng 2 đến tầng 28 là hệ thống các căn hộ, trừ tòa tháp Victory Tower có tầng 2 là nhà trẻ và sinh hoạt cộng đồng. Căn hộ cao cấp penhouse nằm ở tầng 29 và tầng lửng của tầng 29, bao gồm phòng ngủ, phòng học, phòng nghe nhạc và hệ thống sân vườn xung quanh căn hộ.

    [​IMG]
    Mặt bằng dự án chung cư Hà Nội Paragon

    Khu căn hộ có diện tích thoáng đãng và độc đáo với 4 phong cách thiết kế nội thất đặc trưng tạo nên sự riêng biệt và đẳng cấp tại Paragon. Với những đối tượng khách hàng điển hình là người nước ngoài tại Việt Nam, đặc biệt là người Nhật Bản và Hàn Quốc yêu thích không gian sống mở,đơn giản thì mẫu nhà mang thiết kế Đương đại ( Contemporary) và Trang nhã (Elegance) hoàn toàn là sự lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, kiểu căn hộ Cổ điển (Retro) và Hiện đại (Modern) chắc chắn sẽ làm hài lòng tuyệt đối những khách hàng trung lưu vốn ưa thích sự giản đơn mà tiện nghi. Tùy vào khả năng tài chính của mình mà khách hàng sẽ chọn các loại căn hộ có diện tích từ 88 m2 đến 141 m2.

    Paragon Tower dành ra đến 65% dành cho cây xanh, đường dạo, giao thông nội bộ và bể bơi, cùng với nhiều dịch vụ nhà hàng, nhà trẻ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và không gian sinh hoạt thoáng đãng hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sống thoải mái và tràn trề năng lượng cho cư dân nơi đây.
    Linh nguồn : http://datxanhhanoi.com/ha-noi-paragon-khong-gian-song-hoan-hao/
     
    vubien05091993

    vubien05091993 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    51 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. kinhkha123456
    bài viết hay hihi
     
    14/4/16
Đang tải...