Dự án vinhomes khánh hội, nét hùng vĩ sang trọng tại SG

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21799
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cảng khánh hội , Quận 4, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/3/16, 710 Đọc

  1. Dự án vinhomes khánh hội, nét hùng vĩ sang trọng tại SG
    Một lần nữa được nóng lên trong trung tâm thành phố HCM với dòng sản phẩm mới của VINGROUP mang tên Khán hội được VINGROUP đầu tư bài bản chuyên nghiệp từ bản vẽ cho đến thiết kế đầu tư.. Khi mà cơn sốt Vinhomes Central park chưa dừng lại và tiếp tục đưa Landmark 81 lên một tầng cao mới thì cùng lúc đó Vinhomes Khánh hội cũng chứng to mình là một trong chưng cư bật nhất sài gòn tại thời điểm này sánh bước cùng với những dự án đình đám trong hệ thống Vinhomes của VINGROUP. Cũng đặt móng và ra đời trong thời gian sắp tới.
    Vị trí

    Dự án Vinhomes Khánh Hội Vingroup nằm dọc ở phía Tây của sông Sài gòn, nằm trên đường Nguyễn Tất Thành và nằm ở khu cảng Khánh Hội, thuận tiên đối với việc đi lại tới khu vực ở nội thành. Hơn nữa, khu vực này nằm gần với khu vực quận 1 cách chỉ qua cầu – cầu Khánh Hội. Đây được coi là vị trí trung tâm của trung tâm.

    [​IMG]

    Khu đất dành để xây dựng và thực hiện hoàn chỉnh dự án này lên tới 48 hecta gồm có cả diện tích cảng Khánh Hội – Sài Gòn.

    Quy Mô
    dự án Vinhomes Khánh Hội Quận 4 TPHCM chưa chính thức được giới thiệu, theo nhiều giới chuyên môn và bậc chuyên gia bất động sản phỏng đoán đây cũng được xem sự kết hợp giữa ba son và central tạo nên một Vinhomes khánh hội đẳng cấp 5 sao quốc tế, đình đám , có đầy đủ tiện nghi phục vụ cho cư dân sống. Sẽ đáng được quan tâm trong thời gian sắp tới.



    Gọi ngay : 0943869999 để đặt mua vinhomes khánh hội giá rẻ nhất hiện nay
     
    anhtientphcm

    anhtientphcm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. dacaocap
    bao nhiêu 1 căn hộ bạn
     
    28/3/16