Sở hữu khánh hội Quận 4 căn hộ sống hiện đại tương lai

    1. 2,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22283
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Cảng khánh hội , Quận 4, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/3/16, 717 Đọc

  1. Sở hữu khánh hội Quận 4 căn hộ sống hiện đại tương lai
    Vinhomes Khánh hội. một sản phẩm mơi scuar VINGROUp dự định sẽ được bán ra trong năm 2016. Với vài ngàn căn hộ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao sẽ là điều mà VINGROUP đang hướng tới khách hàng của mình. Tạo ra không gian xanh bên cạnh sông Sài Gòn cảng khánh hội. Vinhomes Khánh Hội Quận 4 sẽ tạo ra một không gian tuyệt vời lãng mạn bên Sông Sài Gòn về đêm, du dương với những chiếc du thuyền tuyệt đẹp.

    Cùng với Ba Son, Golden River, Central Park tạo ra bộ tứ huyền ảo trong lòng Sài Gòn. Sánh bước cùng với thế hệ tương lai với căn hộ chung cư cao cấp số 1 tại Sài Gòn.

    Bạn đã và đang tìm ra những lý tưởng sống phù hợp tương lai, một không gian xanh tươi mát, sạch đẹp, cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu, thì Vinhomes Cảng khánh hội Quận 4 sẽ là một căn hộ cao cấp phù hợp nhu cầu của bạn trong thời điểm hiện tại.

    Một nơi ở lý tưởng sông cao cấp sang trọng , cảnh quan đẹp thì Căn Hộ Vinhomes Khánh hội Quận 4 sẽ nối tiếp là điểm đến phù hợp với nhu cầu sông của bạn. TPHCM đã và đang thành công dự án trước đó là Vinhomes Central Park và Ba Son lần này với sự xuất hiện của Khu phức hợp Vinhomes Khánh Hội sẽ tạo ra thế chân vạc, điểm đến thu hút du khách trong nước và nước ngoài đến thuê để ở hoặc làm văn phòng trong tương lai với lượng lớn.



    Trong tương lại Khánh Hội đều nối liền qua Quận 2 hoặc đi tới những quận lân cận một cách nhanh chóng thông qua tuyến xe điện ngầm được Thái Lan đầu tư và thực thực. Điều này sẽ rút ngắn 90% thời gian và kẹt xe khi đi bằng tàu điện ngầm và cư dân sống sẽ luôn tận hưởng không gian thư thái thoải mái cây xanh , mang lại cảm giác tự nhiên và trong lành trong khu phức hợp Vinhomes Khánh Hội Quận 4

    Vị trí
    Dự án Vinhomes Khánh Hội Vingroup nằm dọc ở phía Tây của sông Sài gòn, nằm trên đường Nguyễn Tất Thành và nằm ở khu cảng Khánh Hội, thuận tiên đối với việc đi lại tới khu vực ở nội thành.

    [​IMG]

    Khu đất dành để xây dựng và thực hiện hoàn chỉnh dự án này lên tới 48 hecta gồm có cả diện tích cảng Khánh Hội – Sài Gòn.

    Quy Mô
    dự án Vinhomes Khánh Hội Quận 4 TPHCM Sẽ đáng được quan tâm trong thời gian sắp tới. Bạn có muốn sở hữu một căn hộ cao cấp, một vị trí đẹp mang lại tiềm năng kinh tế và sinh lợi cho mình hằng tháng bằng dịch vụ cho thuê văn phòng không. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số .

    Gọi ngay : 0943869999 để đặt mua căn hộ vinhomes khánh hội giá rẻ
     
    anhtientphcm

    anhtientphcm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. xuanquy.dkt
    dự án hấp dẫn nhà đầu tư
     
    1/4/16
Đang tải...