Dự án vinhome thăng long căn hộ cao cấp

    1. 7,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28146
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuân, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/7/16, 590 Đọc

  1. Vinhomes Thăng Long la sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hien đại, nội thất cao cấp bên trong và hệ thong cảnh quan sinh thái yên bình bên ngoai, tạo nên phong cách hiện đại độc đáo và sang trong.Vinhomes thăng long Tọa lạc tại giao điem của đường Lê Trọng Tấn và Đại lo Thăng Long, Vinhomes Thăng Long tận huong những ích lợi lớn của việc phát triển quy hoạch giao thông đô thi phia Tây Hà Nội. Đây là một khu biệt thu khép kín, biệt lập giống với các khu biệt thự khac của Tập đoàn Vingroup và đầy đủ hệ thong hạ tầng tiện ích tất ca trong một “all in one” cho các cư dan, từ trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, he thống khu thể thao, bể boi và khu clubhouse hiện đại…

    Các căn biệt thu được khai thác tối đa phần dien tích sân vườn xung quanh, tạo khoang không thoáng đãng giữa những ngoi nhà trong phố nhưng đậm chất resort. Cùng với hồ điều hòa rộng hon 10ha, những tiện ích xanh được xay dựng ở mọi nơi (đường đi dạo, đường chạy bộ ven hồ, hệ thống vườn bốn mùa,…) mang đến một không gian thu giãn và bình yên mà bất kì ai cũng khao khat sở hữu.

    Hệ thống an ninh toan diện với 5 lớp. Đội ngũ an ninh đảm bảo được mọi yeu tố chuyên nghiệp, song vẫn nhiet tình và thân thiện với cư dân. Mỗi biệt thự vinhome thăng long sẽ là một tác phẩm kiến trúc mới lạ và độc đáo. Trải nghiệm sinh sống cũng khác biệt cho cư dân. Mỗi căn biệt thự song lâp thiết kế vững trãi mang lại sự tối ưu không gian sống , dễ dàng bài trí nội thất với những phòng vuông vắn. Biệt thự đơn lập là sự khép kín với khuôn viên sân vườn xinh xắn, với hồ bơi riêng tư cho gia chủ. Đó là những không gian đẳng cấp nhất.

    Cộng đồng hội tu đẳng cấp, tạo dựng một xã hội văn minh va thịnh vượng bởi những con nguoi với tri thức và nếp sống hiện đai

    Kiến trúc hiện đại, đam chất nghệ thuật từ miền Địa Trung Hải. Tạo dựng mot không gian sống ấn tượng, đang cấp cho gia chủ.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...