Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River hút khách 2016

    1. 4,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20673
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận 1 , TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/3/16, 706 Đọc

  1. Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River hút khách 2016
    Vào thời gian trước, cảng nhà Rồng – Khánh Hội, Ba Son, Tân cảng chính là đòn bẩy để thúc đẩy phát triển, thịnh vượng cho khu đô thị TPHCM. Tuy nhiên nằm sâu ở nội thành, hệ thống khu cảng biển ở trên sông Sài Gòn chính là nguyên nhân làm cho giao thông đang bị ách tắc.

    Bên cạnh đó, yêu cầu từ nền kinh tế đòi hỏi có cảng biến lớn để thay thế … Do đó, từ năm 2000, chính quyền và chính phủ TPHCM đã quyết định về việc di dời cảng biển ra khu vực mới Cái Mép – Thị Vải ở Vũng Tàu, Hiệp Phước ở TPHCM nhằm đưa khu vực đó trở thành một trung tâm trong vòng 10 năm tới.

    [​IMG]

    Trung tâm của TPHCM quy hoạch trong 5 phân khu gồm có khu trung tâm văn hóa – lịch sử, khu trung tâm tài chính – thương mại, khu bờ tây sông Sài Gòn, khu thấp tầng cùng với đó chính là khu lân cậ.

    Theo dự án quy hoạch thì khu trung tâm mới, Tân cảng – Ba Son chính là “trái tim” phân khu 3, nó sẽ trở thành một điểm nón đối với thị trường BĐS ở thời gian tới.

    Bên cạnh việc được đầu tư đầy đủ các cơ sở về hạ tầng, giao thông rất thuận tiện thì ở đây còn có thêm công viên ở sông Vinhomes Central Park với diện tích rộng lên tới 14 hecta, lớn nhất trong thành phố. Nằm cách đó với khoảng cách ngắn, trong ngăm nay thì khu cảng Tân Thuận được di dời và trả mặt bằng cho nhà đầu tư để có thể phát triển được khu phức hợp.

    Bán Đất Quận 9 Giá rẻ Mr Nam 0902558009 , Nhận ký gửi nhà đất nền quận 9 giá rẻ 2016, giá tốt nhất hiện nay.
     
    anhtientphcm

    anhtientphcm Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    13 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. thanh_hang
    15/3/16
Đang tải...