Dự án bàn giao nhà ngay trong năm 2016

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26729
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/6/16, 585 Đọc

  1. Vinhomes nam an khánh là một dự án được Vingroup đầu tư hướng tới phân khúc cao cấp mang những mẫu hình biệt thự rất sang và diện tích sống đẳng cấp. Ngay lúc khai trương mua liền kề Vinhomes Thăng Nam An Khánh, dự án đã nhận được rất nhiều sự ưa chuộng và lưu ý của người mua.

    Vị trí vàng, đắc địa
    Một điểm nổi bật không thể không nói tới của biệt thự Vinhomes Thăng Long Nam an Khánh là vị tí vàng của nó. Nằm ở cửa ngõ phía tây với địa thế siêu thuận lợi, trong những năm qua khu vực này được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông cực kỳ thuận lợi cho nhà đầu tư cũng như cư dân.

    [​IMG]

    Dự án Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh nằm tại ngã tư Lê Trọng Tấn giao cắt có Đại lộ Thăng Long và trên đường trục chính Đại lộ Thăng Long – Trần Duy Hưng – Liễu Giai:

    Phía Bắc: giáp hồ nước chính khu đô thị Nam An Khánh và khu cư dân Sudico
    Phía Nam: giáp tuyến đường A2
    Phía Đông: giáp tuyến đường A8
    Phía Tây: giáp bùng binh số 2 và khu cư dân của Sudico có vị trí vàng tiếp giáp có những tuyến đường huyết mạch, từ dự án với thể dễ dàng đi tới trung tâm thành phố và các vùng lân cận. Cụ thể từ dự án chỉ mất 25 phút để đến trung tâm Hà Nội, 45 phút để đến sân bay nội bài, 12 phút tới Trung Hòa Nhân Chính, 10 phút để tiếp cận được nhà ga của tuyến đường Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông…

    Tiện ích đẳng cấp, đỉnh cao
    Là một dự án hướng đến phân khúc cao cấp, các tiện ích mua nhà ở ngay 2016 phân phối cho quý khách hết sức đồng bộ và đạt chất lượng 5 sao. Toàn bộ các nhu cầu về vui chơi, giải trí, giáo dục, chăm sóc sức khỏe… của cư dân trong dự án đều được đáp ứng một bí quyết phải chăng nhất. Cụ thể các cơ sở hạ tầng tiện ích được đầu tư xây dựng bên trong dự án có thể đề cập đến như:
    Siêu thị tiêu dùng Vinmart
    Trường học liên cấp Vinschool
    Bệnh viện Vinmec
    Trung tâm thương mại vincom
    Hệ thống bể bơi
    Khu vui chơi giải trí
     
    battophai

    battophai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...