Kiệt tác hài hòa thiên nhiên và cuộc sống tại nam an khánh

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29007
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/7/16, 603 Đọc

  1. Lần đầu tiên những cái tên lớn trên thị trường bất động sản hợp tác hài hòa cộng xây dựng chung 1 dự án. Bởi thế, đa số nhà đầu tư cũng như người mua kỳ vọng vào dự án này. Kỳ vọng vào một án sẽ đạt đến tiêu chuẩn sống quốc tế, mang đến những ngoại hình biệt thự vinhomes nam an khánh mang thời trang Địa Trung Hải phóng khoáng mà tinh tế trong diện tích sống mà bất cứ ai cũng mong muốn. Đó sẽ là tụ hợp hài hòa giữa diện tích – ngoại hình – nhân thể ích của một cuộc sống trong mơ.

    [​IMG]

    Có thể kể từ đầu năm nay, Khu vực phía Tây Hà Nội đã liên tiếp đón chào những vô cùng dự án đình đám. Nếu tháng một là dự án Vinhomes Gardenia sở hữu tổ hợp chung cư biệt thự liên kế thì tháng 5 đến đây sẽ là dự án Vinhomes Thăng Long, siêu dự án phức hợp biệt thự, liên kế và shophouse. Dự kiến dự án sẽ được mở bán trong tháng 5 tới đây, với đến cho thị trường 1 rất đô thị mới, ngoại hình tiên tiến đẳng cấp với các tiện ích được chế tạo bởi tập đoàn Vingroup.

    Dù vẫn đang trong thời gian chờ đợi thời khắc ra mắt chính thức nhưng vi la Vinhomes Thăng Long đã phát triển thành dòng tên sáng giá trên thị trường bất động sản. Dự án là sự hài hòa của nhiều nhãn hiệu nức tiếng trên thị trường bất động sản (Contenccons, Artelia Group, Vingroup, Rincons, Unicons, Địa ốc F.D.C) cùng nhà băng Techcombank.

    Theo dự kiến, mua liền kề vinhomes thăng long sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 5 đến đây. Các nhà đầu tư cũng như các bạn nhà cần nắm chắc cơ hội mang những căn biệt thự, nhà liên kế hay shophouse vinhomes thăng long nam an khánh đẹp nhất với giá tốt nhất trong dịp lần này. Đừng bỏ lỡ thời cơ sở hữu nhà ở tại Vinhomes Thăng Long trong tháng 5 đến đây.
     
    battophai

    battophai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...