Đồng phục y tá hàng tốt, giá rẻ, giao hàng Toàn quốc

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60776
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      8/12/17, 1,093 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục y tá không chỉ là quần áo mà chúng còn là phương tiện để làm tuyên ngôn phong cách và nói lên phòng khám, bệnh viện bạn thế nào? Đồng phục y tá cúc tròn phối nơ nổi bật chính là một trong những hình ảnh mới mẻ dành cho các nữ y tá nơi phòng khám của bạn.
    - Mẫu đồng phục y tá mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ góp phần vào việc xây dựng hình ảnh “đẹp”, chuyên nghiệp cho bệnh viện, cơ sở y tế, và phòng khám của bạn.

    [​IMG]

    - Đồng phục y tá được thiết kế cổ tàu cách điệu, triển khai trên form dáng chữ A ôm gọn gàng mang đến vẻ đẹp thanh thoát, thanh lịch và chuyên nghiệp cho người mặc. Thiết kế cổ tàu cách điệu tạo điểm nhấn cho cả bộ trang phục trở nên độc đáo, bắt mắt và mang nét đẹp riêng cho phòng khám, cơ sở y tế của bạn.

    - Hàng cúc áo phía trước được trang trí đẹp mắt, nhấn nhá tập trung nơi cổ áo, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng cho nữ y tá. Các chiếc cúc này đều được may tinh tế và đều đặn, cuốn hút và không hề bị long rơi trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    - Kết hợp đai áo 2 bên hông được nhấn nhá ấn tượng, đồng thời giúp điều chỉnh độ rộng, vừa cho áo vô cùng tiện lợi giúp vừa vặn với dáng người tạo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.

    - Bên cạnh form dáng ôm gọn gàng, cổ tàu cách điệu, túi hai bên hông được may viền màu cũng là chi tiết góp phần làm nên giá trị riêng biệt và sức lôi cuốn cho mẫu áo đồng phục độc đáo này.

    [​IMG]

    - Đồng phục y tá được lựa chọn từ chất liệu vải cao cấp, đảm bảo độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho bạn thỏa sức vận động, đi lại. Ngoài ra nó còn mang lại một cảm giác vô cùng mềm mại và thoải mái. Nếu như chất liệu phổ thông thường hay bị xù hay phai màu thì mẫu sản phẩm này của chúng tôi lại luôn giữ nguyên được sự sáng bóng Trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đem vào cắt may tại xưởng, vì thế từng đường kim mũi chỉ đều rất cẩn thận, chắc chắn và cân đối.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục y tá
    Chia sẻ trang này
Đang tải...