Đồng phục y tá đột phá về chất lượng và tính chuyên nghiệp

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55534
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo S , Tây Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      26/8/17, 3,063 Đọc

  1. Kiểu dáng:

    - Y tá là bộ phận luôn song hành hỗ trợ bác sỹ trong các khâu chăm sóc, chữa trị, giám sát và bảo vệ an toàn cho người bệnh trong mọi hoàn cảnh từ giai đoạn cấp cứu cho đến phục hồi. Vì thế để họ có thể yên tâm và tập trung cao độ trong quá trình làm việc thì không thể thiếu được những bộ đồng phục y tá. Được tạo ra từ chất liệu vải mềm mại, cao cấp, thoáng mát cùng độ thấm hút mồ hôi tốt, đồng phục y tá tại VIỆT ĐỒNG PHỤC hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

    [​IMG]

    - Đồng phục y tá có thiết kế đơn giản lập thể kết hợp với gam màu tím pastel mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái và mát dịu, chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.

    [​IMG]

    - Thiết kế dáng cổ bẻ bo tròn, cùng điểm nhấn cổ lệch phối màu tinh tế, sợi dệt chắc chắn, mang tới nét thanh lịch, gợi vẻ trang nhã cho người mặc, dễ dàng thể hiện sư gần gũi, để lại thiện cảm cho người bệnh.

    [​IMG]

    - Hàng cúc áo phía trước được trang trí đẹp mắt, nhấn nhá tập trung nơi cổ áo, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng cho nữ y tá. Đặc biệt là những phần bấm cúc như những dáng áo thông thường nay được may thêm đường nếp gấp sang trọng, giúp hàng cúc không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho mẫu áo này.

    [​IMG]

    - Quần đồng phục được may chun co giãn, túi xéo, thân sau không may túi, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]

    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.

    [​IMG]

    - Được làm từ chất liệu vải cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái. Ngoài ra, với chất liệu vải này, bạn sẽ không lo áo bị nhăn, không bông xù, dễ giặt sạch và bảo quản một cách đơn giản, dễ dàng.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768

    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục y tá
    Chia sẻ trang này
Đang tải...