Đơn vị tư vấn thiết kế phòng ngủ đẹp giá rẻ ở Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8079
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội. , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/8/15, 797 Đọc



  1. Thiết kế phòng ngủ với vật liệu gỗ giản dị, thân thiện với môi trường. Màu sắc vân gỗ nổi bật tạo nên vẻ đẹp riêng, độc đáo. Cũng giống như việc thiết kế phòng khách và phòng bếp, cùng các không gian chức năng khác. Vật liệu gỗ tự nhiên cũng rất được ưa chuộng ngay cả ở trong phòng ngủ. Không gian dành riêng cho giấc ngủ kết hợp sử dụng vật liệu gỗ luôn đem lại cảm giác thư giãn nhất.

    Vẻ đẹp của gỗ là vẻ đẹp thách thức cùng thời gian, đặc biệt khi sử dụng các loại gỗ quý. Những loại gỗ thường được dùng cho phòng ngủ như: gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ óc chó ... thường là những loại gỗ có vân gỗ bền đẹp, có giá trị kinh tế cũng như độ bền rất cao. Sử dụng vật liệu gỗ trong phòng ngủ không khiến phòng ngủ trở nên nặng nề mà thông qua việc thiết kế khoa học sẽ giúp các gia đình sở hữu một không gian vừa đảm bảo về thẩm mỹ vừa đảm bảo về chất lượng cũng như chức năng riêng củ căn phòng một cách tuyệt đối.

    Mẫu thiết kế phòng ngủ dưới đây là một mẫu thiết kế kết hợp vật liệu gỗ điển hình được khách hàng rất ưng ý.

    [​IMG]

    Phòng ngủ mang màu sắc đặc trưng của gỗ, từ thiết kế tủ quần áo, giường ngủ, bàn ghế ngồi làm việccho đến tap đầu giường đều được là từ vật liệu gỗ tự nhiên. Ngoài ra kết hợp với một số màu sắc khác của đồ nội thất bên trong như màu của chăn, gối, rèm cửa sổ ... tạo nên vẻ đẹp hài hòa nhưng vẫn có những điểm nổi bật riêng.


    [​IMG]

    Căn phòng luôn được thiết kế và tận dụng hệ cửa sổ đón nhiều ánh sáng
    Sự kết hợp hài hòa về ánh sáng không chỉ là từ hệ cửa sổ mở rộng mà còn đến từ ánh đèn trần âm tường, chiếc đèn trùm có thiết kế độc đáo. Ánh sáng của căn phòng vì thế mà luôn hài hòa. Đối với phòng ngủ, việc trang trí nên tùy thuộc vao sở thích của gia chủ. Ở đây, một bức tranh nghệ thuật treo tường cũng đủ giúp căn phòng có chiều sâu và nghệ thuật hơn. Hệ tủ kệ lớn giúp lưu trữ được nhiều đồ dùng hơn.

    [​IMG]

    Một phòng ngủ nhỏ nhưng có đầy đủ đồ nội thất và một không gian thoáng đãng có lợi cho sức khỏe là điều mà gia chủ nào cũng mong muốn. Mẫu thiết kế phòng ngủ diện tích nhỏ trên đây chính là một trình tiêu biểu khi ứng dụng vật liệu gỗ cho căn phòng. Nếu gia đình bạn đang cần thiết kế lại hoặc thiết kế mới cho căn hộ của mình, đặc biệt là đối với một phòng ngủ nhỏ hãy liên hệ với Ardeco để được xem những mẫu thiết kế mới nhất, độc đáo nhất và được tư vấn nhiệt tình nhất nhé!

    Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế phòng khách đẹp hiện đại, thiết kế phòng ngủ nhỏ hiện đại, thiết kế nội thất văn phòng cao cấp thì hãy gọi cho Ardeco ngay hôm nay nhé!

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với số bộ phận kinh doanh để được tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

    Điện thoại : 0462962727 – 0975266785
    Địa chỉ : 9/24 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
    Website : ardeco.vn & noithatardeco.vn
    Email : [email protected]


    Công ty Ardeco hân hạnh được phục vụ quý khách !
     
    noithatardeco01

    noithatardeco01 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    157 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. noithatardeco01
    10/8/15
Đang tải...