Đón đầu xu hướng đầu tư tại Rivera Park Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32575
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/9/16, 627 Đọc

  1. Rivera Park Hà Nội hành trình đi đến cuộc sống tiện nghi cũng là hành trình trở về với thiên nhiên. 1 trong những dự án đẹp nhất khu vực Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân, tọa lạc ở vị trí vàng ngay trung tâm quận Thanh Xuân – Hà Nội, dự án Rivera Park sẽ là niềm mơ ước của người dân về một chung cư nhà ở cao cấp, hiện đại.

    [​IMG]

    Rivera Park được tiến hành khởi công vào quý 3/2015. tọa lạc ở vị trí vàng của trung tâm quận Thanh Xuân – Hà Nội, dự án chung cư Rivera Park đem đến sự thuận tiện cho dân cư nằm trên trục đường chính khu đô thị Trung Hòa- Nhân Chính, kết nối giao thông tiện lợi điều mà được nhiều người quan tâm xung quanh tập trung rất nhiều dự án bất động sản, nó cho thấy giá trị tiềm năng của dự án 69 Vũ Trọng Phụng. Rivera Park sẽ cung cấp ra thị trường địa ốc 400 căn hộ đẳng cấp, sang trọng, hiện đại bậc nhất khu vực.
    [​IMG]
    Chung cư Rivera Park Hà Nội tạo nên 1 bức tranh đời sống đầy đủ tiện nghi hiện đại trong không gian ngập tràn màu xanh của thiên nhiên. Hệ thống bể bơi: bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, đường đi dạo, hệ thống trường học…Rivera Park Hà Nội đã tạo nên sự khác biệt độc đáo cho những căn hộ nơi đây đối với nhiều chung cư khác....

    [​IMG]

    Căn hộ Rivera Park Hà Nội được thiết kế hợp với phong thủy,với thiết kế những căn hộ từ 2-3 phòng ngủ và tất cả các phòng đều có ánh sáng không gian thoáng mát và tràn đầy sinh khi cho dân cư nơi đây.
    Mọi thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
    Hotline: 0936 90 9191
     
    mo88dxmb

    mo88dxmb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    886 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...