Điểm qua những quán ăn ngon ở hà nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38974
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/11/16, 618 Đọc

  1. Lúc tới thành phố Hà Nội điều mà các ông tìm đến được đó là muốn ăn ngon hãy chịu khó đi sâu vào trong ngõ hoặc tới các quán ngoài vỉa hè. Ngon, bổ, phải chăng chính là điều cuốn hút ở một số địa điểm này.
    Bạn có thể vừa thưởng thức những thức ăn bằng sáng sớm tới đêm khuya, no căng bụng mà ví tiền cũng không vơi đi là mấy, & các ông vừa mới có khả năng đi lang thang, dạo quanh phố phường
    ++ Xem thêm về nhậu
    Một. Nem chua nướng số 10 Bà Triệu
    Giờ mở cửa của quán nem chua nướng số 10 Bà Triệu là từ 14h-0h. Tuy nhiên có tên là quán ăn nhưng không gian dễ làm và xơ xài. Một số chiếc khay đc đặt ở đằng sau của ngõ nhằm mục đích không chắn đường chuyển động và được đặt trên ghế xanh xếp liền với nhau thay vì mâm cơm.
    Nem chua nướng tại đây vẫn giữ nguyên được màu hồng tươi của thịt cộng với 1 lớp keo dinh bám bao bọc phía ngoài hoàn toàn Trái ngược với nem chua rán vốn có màu vàng ruộm & khô. Mùi thơm của miếng nem nướng như tam ra và hòa quyện & vị cay tê của ớt trong khi đưa lên miệng. Ở đấy cũng có những món nhậu ngon khác, ngoài nem nướng như cá chỉ vàng, mực nướng hoặc cá bò nướng,...
    Hai. Nem lụi phố Phan Huy Ích
    Nem lụi đc khiến từ giò sinh sống ấn dẹo sau đó quấn vào cây sả để nướng hoặc có khi vo tròn sau đó ghim vào que tre mang đi nướng. Nước chấm cũng sẽ dùng gan xay nát tạo với tương đậu nành, trong tiến trình đun cho thêm chút đường đến trong lúc thấy sền sết rồi rắc chút lạc tìm đếnng phía trên đây.
    [​IMG]
    3. Nem rán ngõ Tạm Thương
    Nhờ sự lên men bởi vì ủ kín bằng 2-3 ngày thì nem trong lúc chín có vị chua dịu và vị ngậy hấp dẫn, trong khi mang rán thì sẽ dậy lên mùi hết sức thơm, nem chua đc làm từ bì lợn, thính tức là gạo tìm đếnng sau đó giã bột và thịt. Thưởng thức nem vừa mới rán nóng hổi vừa mới ăn vừa mới chấm với tương ớt cộng với vị thơm mát của một vài lát dưa chuột giúp đỡ ngấy thì thật là tuyệt với

    một số hoa quả khác như xoài, củ đậu tươi,... cũng có khả năng ăn kèm được với nem chua rán tự ti trong vòng 80.000 đồng cho hai bạn trẻ nếu những bạn trẻ chỉ thưởng thức nem cũng như 1 số đồ ăn kèm khác.
    4. Bún ngan và chả ngan nướng ở vỉa hè phố mặt hàng bông gần ngã tư Phủ Doãn, thành phố Hà Nội
    Nằm trên vỉa hè phố hàng bông, thân thuộc ngã tư Phủ Doãn, Hà Nội, quán ngan Hiền nằm lọt thỏm giữa một vài cửa hàng thời ttìm đếnng phải không phải người nào cũng biết đến quán này. người cũng sẽ chẳng thể quên mất đc vị đậm đà của món chả ngan, đặc sản của quán cộng thêm món canh măng cho dù bợm nhậu chỉ vừa mới ăn 1 lần.
    [​IMG]
    Thịt ngan sau trong khi đc tẩm ướp gia vị trọn vẹn cũng sẽ đc đem đi nướng trên bếp than hoa. một vài miếng chả sau trong khi nướng xong vẫn giữ đc vị thơm ngọt của thịt ngan. 1 mẫu đc mắm ớt củ tỏi Trái ngược với bất kỳ quán nào khác đc chủ yếu cô chủ chế chiết xuất sao cho ăn kèm với chả

    các ông có thể ăn kèm chả ngan với bún, bợm nhậu cũng phải gọi thêm một bát canh măng tiết ăn kèm nhằm phòng trong lúc người cảm nhận thấy chưa đủ no. Canh măng ở quán Hiền có vị ngọt & ngậy của xương ngan, bạn nhớ gọi bát nước trong nếu ko muốn ăn quá nhiều mỡ béo.
    Quán ngan Hiền bắt đầu mở cửa vào lúc chiều muộn & bán tới tận khuya.
     
    quocviet14

    quocviet14 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...