Điểm mặt chỉ tên những quán ốc ngon xuýt xoa ở Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14347
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/12/15, 779 Đọc

  1. Nằm trong danh sách các quán ốc hà nội , ốc luộc Thụy Khuê vẫn giữ được “phong độ” theo năm tháng. Nằm ở ven đường Hồ Tây chỉ có khoảng 3-4m nhưng không lúc nào quán vắng khách.

    Ốc ở đây béo ngậy, được chọn lọc kĩ càng. Nước chấm thơm nức đậm đúng vị chấm ốc. Nem chua rán, ngao hấp, trứng cút lộn cũng là một trong những món tủ ở đây. Vừa ngồi ngắm Hồ Tây, vừa thưởng thức ốc thật không còn gì bằng.

    Địa chỉ: 109 Thụy Khuê, Tây Hồ

    Ốc luộc bà già Hồ Tây

    [​IMG]

    Đây cũng là một trong những quán ốc bình dân ở Hồ Tây nhưng nó vẫn có một sức hút đặc biệt. Nước chấm là ở đây được coi là thần thái của quán bởi có một hương vị rất riêng, vừa miệng, không quá ngọt hay mặn như một số quán khác. Khi chấm ngập ốc thấy cái vị cay cay của gừng, ngọt thơm của lá chanh. Ngoài ra quán cũng có nem rán, khoai tây chiên, ngao...

    Địa chỉ: Sau trường tiểu học Chu Văn An, ven Hồ Tây

    Ốc xào dừa Lương Định Của

    [​IMG]


    Nếu ai đã từng ăn ốc xào dừa phố Lương Đình Của chắc chắn sẽ không thể quên vị ốc cay cay, ngọt, bùi bùi của sợi dừa tươi quện với nước sốt thơm ngon nóng hổi. cafe mèo hà nội địa chỉ Còn nếu chưa ăn thì bạn nên thử một lần, chắc chắn bạn khó có thể quên được hương vị ốc ở đây.

    Địa chỉ: 23 Lương Định Của, Đống Đa

    Ốc ngon Ngã Tư Sở

    [​IMG]


    Nằm trên trục đường Láng xuôi về phía Ngã Tư Sở, gần mấy quán bún bò Huế. Quán ốc này là thiên đường của dân nghiện ốc, ở quán có nhiều món ngon như ngao hấp, ốc xào cay, nem chua rán nóng hổi, thơm phức. Ngoài ra quán còn có món bánh bao chiên chấm sữa cực bồ kết. Quán ngồi trong nhà, thoáng mát, giá cả lại vô cùng hợp lý.

    Địa chỉ: Đường Láng, gần cầu vượt Ngã Tư Sở

    Ốc xào me – số 2 Hoàng Ngọc Phách

    [​IMG]

    Nếu bạn tìm địa chỉ ốc rang me thì đây đúng là nơi bạn cần ngó tới. Món tủ của quán chính là ốc rang me với những con ốc tròn, béo ngậy, nước sốt me, gà rán hà nội oét quện thấm vào từng con ốc khiến người ăn vừa thưởng thức vừa phải tấm tắc khen.

    Ngoài ra quán này còn có thêm cả ngao, ghẹ, sò... đủ loại tươi sống, chỉ cần khách yêu cầu là quán sẽ làm ngay.

    Địa chỉ: Số 2 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...