Điểm danh 6 loại mã giảm giá phổ biến nhất trên Taobao

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      109620
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/3/22, 220 Đọc

  1. Mã giảm giá trên Taobao được phát hành với mục đích của mã giảm giá giúp kích cầu mua sắm của người tiêu dùng. Vậy có những loại mã giảm giá nào trên Taobao? Hãy cùng theo dõi chi tiết ở nội dung dưới đây.
    6 loại mã giảm giá được áp dụng phổ biến trên Taobao
    Để thuận tiện trong việc mua hàng giảm giá trong các đợt khuyến mãi lớn trên Taobao, người mua hàng có thể tham khảo một số loại mã giảm giá đang được áp dụng trên Taobao sau đây:
    Mã giảm giá sự kiện trên Taobao
    Mã giảm giá sự kiện trên Taobao là một đoạn mã code được các nhà cung cấp tạo và sử dụng trong các sự kiện giảm giá lớn trong năm. Hầu hết, những mã giảm giá này có mục đích là thu hút khách hàng và tạo ra sự cạnh tranh với các shop khác trên Taobao. Đặc biệt, trong dịp sale lớn như: Ngày lễ độc thân, Trung thu, ngày thương xót tín đồ mua sắm…các loại mã giảm giá này đồng loạt được tung ra với số lượng cực kỳ lớn. Do đó, các chủ shop có thể nhanh tay lưu lại và sử dụng mua hàng trong các dịp sale lớn này.
    Mã khuyến mãi Taobao theo sản phẩm
    Mã giảm giá Taobao theo từng sản phẩm sẽ được hệ thống áp dụng cho một số mặt hàng nhất định. Đối với mã này sẽ không phụ thuộc vào các chương trình sale lớn trên Taobao, mà bất cứ shop nào cũng có thể tạo mã khuyến mãi theo chương trình ưu đãi riêng của shop. Mã khuyến mãi theo sản phẩm được nhà cung cấp trên Taobao áp dụng thường xuyên. Do đó, người mua có thể dễ dàng tìm được mã giảm giá này khi cần.
    Mã giảm giá nội bộ Taobao
    Mã giảm giá nội bộ trên Taobao chỉ áp dụng dành riêng cho những khách hàng nội bộ trên Taobao. Thành viên Taobao có thể là cá nhân, tập thể hợp tác trực tiếp với Taobao. Những người này sẽ có trách nhiệm quảng bá sản phẩm trên Taobao đến người mua hàng. Và để phục vụ cho công việc của mình, những thành viên này sẽ được nhận một số mã khuyến mãi nhất định để cung cấp cho các khách hàng của mình. Người mua hàng muốn có được mã giảm giá này sẽ phải mua hàng thông qua các đường dẫn tiếp thị từ các thành viên này.
    Hồng bao Taobao
    Hồng bao có thể hiểu là phiếu giảm giá được Taobao dành tặng cho khách hàng của mình thông qua các game đổi quà, lì xì từ bộ phận tiếp thị của Taobao triển khai.
    Mã miễn phí vận chuyển
    Tương tự như các sàn TMĐT ở Việt Nam, Taobao cũng thường xuyên đưa ra các mã giảm giá hay miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng. Để chắc chắn nhận được ưu đãi này, bạn có thể áp mã vận chuyển trên hệ thống hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Taobao để được hướng dẫn các nhận mã này.
    Các loại mã giảm giá khác

    Ngoài 5 loại mã giảm giá phổ biến được Taobao triển khai cho người dùng, bạn có thể tham khảo thêm một số mã ưu đãi được Taobao áp dụng trên hệ thống như:
    • Phiếu giảm giá Taobao vô điều kiện: Dành cho tất cả các đơn hàng mà không cần bất cứ điều kiện gì.
    • Phiếu giảm giá Taobao với giá trị nhỏ nhất: Áp dụng cho những đơn hàng đạt giá trị tối thiểu khi mua hàng trên hệ thống:
    • Phiếu giảm giá khi thêm mục yêu thích: Dành cho những người mua theo dõi hoặc chọn shop làm nhà cung cấp yêu thích.
    Lưu ý: Mã giảm giá này có thời hạn nhất định, vì thế để nhận ưu đãi bạn nên sử dụng trong thời gian áp dụng ưu đãi trên mã giảm giá.
    Săn mã giảm giá Taobao tiện lợi qua Thương Đô Logistics

    Có thể thấy, săn mã giảm giá trên Taobao sẽ giúp người mua hàng tiết kiệm được không ít chi phí khi nhập hàng trên Taobao. Tuy nhiên, nếu không thông thạo việc săn mã giảm giá và mua hàng Taobao, bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ nhận order hàng Taobao uy tín của Thương Đô Logistics.
    • Cước phí mua hộ hàng Taobao chỉ 1%, Thương Đô hỗ trợ người mua hàng chọn nguồn hàng uy tín, giá rẻ và áp mã giảm giá.
    • Hỗ trợ thương lượng giá cả với nhà cung cấp nhờ đó sẽ giúp bạn tối ưu chi phí khi nhập hàng.
    • Đặt đúng, đủ số lượng sản phẩm theo yêu cầu của người mua hàng.
    • Cước phí vận chuyển chỉ từ 8.000đ/kg cùng quy trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn.
    • Cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan, thông quan hàng hóa và xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình làm thủ tục xuất nhập khẩu.
    • Hệ thống kho bãi rộng lớn phủ sóng ở Việt Nam và Trung Quốc sẽ đảm bảo hàng hóa diễn ra liên tục.
    • Cam kết đền bù 100% nếu hàng bị thất lạc, hư hỏng trong suốt thời gian vận chuyển.
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 mỗi khi cần.
    • Hệ thống cập nhật quá trình vận chuyển liên tục nên bạn có thể dễ dàng theo dõi và tra cứu đơn hàng trực tuyến.
    Trên đây, Thương Đô Logistics gợi ý cho bạn 6 loại mã giảm giá phổ biến nhất trên Taobao, hi vọng sẽ giúp bạn mua hàng Taobao với mức giá rẻ nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về cách săn mã giảm giá trên Taobao, hãy liên hệ đến đội ngũ CSKH của Thương Đô để được tư vấn miễn phí.
    Xem thêm tại:
    https://www.thuongdo.com/ma-giam-gia-taobao
     
    thongtienlogistics13

    thongtienlogistics13 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...