Mách bạn cách nhập hàng Trung Quốc độc lạ tại Thương Đô

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108757
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/1/22, 315 Đọc

  1. Với các chủ shop, tìm kiếm được nguồn hàng độc lạ là điều rất quan trọng giúp bạn thu lại được nguồn lợi nhuận lớn trong kinh doanh. Vậy làm sao để tìm và đặt mua các sản phẩm hàng độc lạ về kinh doanh? Hãy cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây.

    Lý do nên nhập nguồn hàng độc lạ Trung Quốc về kinh doanh
    Từ lâu, các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc là nơi nhập hàng của rất nhiều chủ shop kinh doanh. Với số lượng lớn các mặt hàng đến từ nhiều xưởng sản xuất khác nhau, các chủ shop có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm độc lạ để nhập về kinh doanh. Theo đó, nhập hàng độc lạ Trung Quốc về kinh doanh sẽ mang đến cho các chủ shop rất nhiều lợi ích như:

    • Hạn chế cạnh tranh: Sản phẩm độc lạ là những mặt hàng rất ít bán trên thị trường. Chính vì thế sẽ giảm được tình trạng cạnh tranh và dễ bán hơn những mặt hàng đại trà khác.
    • Lợi nhuận cao: Đa phần các sản phẩm độc lạ được nhập từ Trung Quốc có giá thành rất rẻ, do đó sẽ giúp các chủ shop thu lại được rất nhiều lợi nhuận trong việc kinh doanh.
    • Nguồn hàng đa dạng: Các sản phẩm độc lạ từ Trung Quốc được sản xuất bởi rất nhiều xưởng sản xuất, nhà máy lớn của Trung Quốc. Chính vì thế, chủ shop có thể nhập được tất cả các mặt hàng từ quần áo thời trang, đồ gia dụng, đồ điện tử…với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau.
    • Giá thành trên Taobao rất rẻ: Trung Quốc có sẵn nguồn nguyên liệu, nhân công, nhà xưởng nên các mặt hàng ở đây sẽ có giá nhập hàng rẻ hơn trên thị trường rất nhiều. Nhờ đó, các chủ shop sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi nhập hàng kinh doanh.
    Quy trình mua đồ Trung Quốc độc lạ tại Thương Đô Logistics
    Với những chủ shop muốn nhập đồ Trung Quốc độc lạ nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí và thời gian, thì nhập hàng qua các sàn TMĐT là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Để hỗ trợ các chủ shop trong việc nhập hàng độc lạ từ Trung Quốc về Việt Nam, Thương Đô logistics cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc với rất nhiều lợi ích như hỗ trợ tìm nguồn hàng chất lượng, thương lượng giá cả với nhà cung cấp, hỗ trợ vận chuyển hàng hóa về Việt Nam…

    Nếu chủ shop muốn nhập hàng độc lạ từ Trung Quốc, bạn có thể thực hiện quy trình đặt hàng theo các bước như sau:

    Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống của Thương Đô.

    Bước 2: Cài đặt tiện ích mua hàng bằng tiếng Việt qua Cốc cốc hoặc Chrome. Còn nếu mua hàng bằng điện thoại, bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng cho điện thoại của mình và mua hàng trên app này.

    Bước 3: Tìm mặt hàng cần mua qua thanh công cụ tìm kiếm của Thương Đô hoặc qua chức năng tìm kiếm trên các sàn TMĐT.

    Bước 4: Tạo đơn hàng bằng cách chọn số lượng sản phẩm cần mua, nhập màu sắc, size số (nếu có) và thêm vào giỏ hàng của Thương Đô.

    Bước 5: Sau khi lên đơn, chủ shop sẽ làm hợp đồng và thanh toán tiền cọc.

    Bước 6: Đơn hàng khi thanh toán, nhân viên Thương Đô sẽ đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam. Trong thời gian chờ hàng về, chủ shop sẽ theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa trên hệ thống của Thương Đô.

    Bước 7: Đơn khi về đến Việt Nam chủ shop sẽ đến tận kho nhận hàng hoặc liên hệ nhân viên CSKH để được hỗ trợ giao hàng về tận nhà.

    Lưu ý khi kinh doanh hàng ĐỘC LẠ
    Có thể thấy, việc kinh doanh các mặt hàng độc lạ sẽ giúp chủ shop tăng năng lực cạnh tranh và thu về lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, trong quá trình nhập hàng kinh doanh bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

    • Nắm vững rõ nhu cầu thị trường trước khi nhập hàng: Khi bán bất cứ một mặt hàng gì, các chủ shop cần tìm hiểu nhu cầu thị trường để tìm được đối tượng khách hàng mục tiêu. Tiếp đến là sở thích, thói quen mua hàng của họ, từ đó sẽ dễ dàng đưa ra quyết định nên nhập mặt hàng gì về kinh doanh.
    • Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng: Mỗi khách hàng sẽ có tài chính và mức tiêu dùng riêng. Chẳng hạn, dân công sở sẽ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng, kiểu dáng sau đó mới đến giá thành. Còn sinh viên, học sinh sẽ ưu tiên những sản phẩm độc, lạ và có giá thành phải chăng. Chính vì thế, khi nhập hàng kinh doanh chủ shop cần nắm rõ nhu cầu của khách hàng để lựa chọn ra mặt hàng phù hợp nhất.
    • Đồ độc lạ cần đảm bảo được chất lượng: Dù là kinh doanh những sản phẩm độc lạ thì chủ shop vẫn phải ưu tiên những mặt hàng chất lượng. Chủ shop nên mua hàng ở những shop lâu năm, nhận được nhiều phản hồi tích cực của người mua hàng trước đó.
    • Mua số lượng nhỏ để kiểm tra trước: Khi muốn nhập số lượng lớn về kinh doanh, các chủ shop nên nhập trước một vào mẫu để kiểm tra chất lượng. Điều này là rất quan trọng, bởi nếu nhập với số lượng lớn, các chủ shop dễ gặp rủi ro như mua hàng kém chất lượng, hàng nhái dẫn đến việc tồn hàng và khó bán.
    Hi vọng, với bài viết trên đây sẽ giúp chủ shop thuận tiện trong việc nhập hàng độc lạ Trung Quốc tại Thương Đô. Nếu có bất cứ vướng mắc gì, hãy liên hệ đến nhân viên CSKH để được hỗ trợ tốt nhất.

    Nguồn: https://www.thuongdo.com/link-taobao-hang-doc
     
    thongtienlogistics13

    thongtienlogistics13 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...