Dịch vụ trang trí bong bóng theo yêu cầu

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29821
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      quận 6, hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/8/16, 767 Đọc

  1. Dịch vụ trang trí bong bóng theo yêu cầu

    Khi quý khách cần một không gian hay trong một buổi tiệc thôi nôi của gia đình mình thêm phần long trọng và nhiều màu sắc thì trang trí sinh nhật bằng bong bóng, không thể thiếu được, nếu quý khách chưa bít trang trí như thế nào để hợp và đẹp, thì quý khách cứ gọi cho chúng tôi. Để được chúng tôi tư vấn kỹ và cách làm như thế nào, cho quý khách, chúng tôi có nhiều cách tran trí khác nhau, và đa dạng về mẫu mã hoặc trang trí bong bóng theo yêu của quý khách. Miễn sao chúng tôi luôn tạo niềm vui cho quý khách trong ngày trọng đại của mình và không làm quý khách thất vọng.


    [​IMG]


    Với dịch vụ trang trí bong bóng thì nhóm chú hề thổi bong bóng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc trang trí bằng bong bóng, và nhóm có tinh thần làm việc cao, để đáp ứng đúng thời gian quy định cho quý khách đúng giờ, trong lĩnh vực trang trí bong bóng sinh nhật, bong bóng đám cưới, bong bóng sự kiện,... Cùng với nhiều dịch vụ nghệ thuật sáng tạo và dễ thương nhằm đáp ứng cho các buổi tiệc và sự kiện. luôn mang đến cho quý khách những giây phút đầy ý nghĩa, sống động và thân thương. Sự thành công trong buổi tiệc của quý khách là niềm hạnh phúc đối với đội ngũ nhân viên chúng tôi.



    [​IMG]

    Những bữa tiệc sinh nhật, thôi nôi hay chỉ là những buổi party ăn mừng cũng sẽ trở nên nhạt nhòa, kém màu sắc và sinh động nếu như thiếu vắng sự xuất hiện của những chiếc bong bóng đủ màu, đủ kích thước và hình dáng độc đáo. Chính vì vậy, trang trí bong bóng sẽ phần nào giúp những bữa tiệc của chúng ta trở nên thật trẻ trung, hiện đại và sặc sỡ hơn, khiến chúng ta – những người tham gia vào buổi tiệc cũng sẽ thấy vui vẻ và yêu đời hơn.

    Ngày nay, trang trí bong bóng sinh nhật nghệ thuật có rất nhiều hình dáng, kích thước khác nhau và đủ các màu sắc chủng loại từ trẻ trung đến sang trọng mà vẫn không kém sự hiện đại và tinh nghịch đúng như bản chất của chúng. Tùy thuộc vào mục đích và ý tưởng riêng của từng chủ nhân buổi tiệc mình muốn làm, bong bóng sẽ được thiết kế thành cổng chào, bức tường bong bóng , nhân vật trong phim hoạt hình , công chúa, hoàng tử, …hay bất kỳ tạo hình nào mà bạn mong muốn tất cả đều được làm nên từ những chiếc bong bóng xinh xắn của nhóm chú hề thổi bong bóng chúng tôi.



    [​IMG]


    Các dịch vụ khác của nhóm chú hề thổi bong bóng

    · Cổng bong bóng đám cưới
    · Chúng tôi chuyên làm tiệc chọn gói cho bé
    · Thuê chú hề vặn bóng
    · Trang trí bong bóng nghệ thuật sinh nhật, thôi nôi
    · Cho thuê chú hề hoạt náo
    · Cho thuê chuyên gia ảo thuật
    · Trang trí các bàn tiệc, gallery
    · Trang trí không gian tiệc cưới
    · Bơm bong bóng khí hidro theo ý muốn
    . Bán bóng bay hidro
    chúng tôi luôn đáp ứng đúng thời gian quy định của quý khách, với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp lâu năm. sẽ không làm quý khách thất vọng, và quý khách sẽ cảm nhận được nhiều niềm vui. trong không khí gia đình mình và bạn bè.


    [​IMG]
    cảm ơn quý khách rất nhiều đã ủng hộ đến trang web chú hề thổi bong bóng
     
    menson

    menson Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...