Dịch vụ thẩm mĩ an toàn

    1. 5 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24806
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/4/16, 854 Đọc

  1. Bạn có thể sử dụng cách chữa mắt sụp mí bằng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc công nghệ 3 trong 1 để khắc phục hoàn toàn tình trạng mí mắt bị sụp. Đây là công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc đem lại hiệu quả lâu dài và tuyệt đối an toàn giúp mí mắt bạn luôn căng mịn và trẻ trung. Ngoài ra chỉ Kelly cũng giúp bạn giải quyết tình trạng sụp mí mắt tối đa, mang lại đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Thời gian và lão hóa khiến cho đôi mắt của bạn bị sụp mí, làm mất đi vẻ tự nhiên và đôi mắt sáng. Sụp mí mắt còn khiến bạn nhìn già hơn rất nhiều. Vì thế, hãy học ngay cách chữa sụp mí mắt đơn giản được truyền lại từ cung đình Trung Quốc, để lấy lại tuổi thanh xuân nhé. Cho dù là vì nguyên do nào thì sụp mí mắt luôn làm phái đẹp kém sắc, mặc cảm, và thiếu tự tin. Vậy làm sao hết sụp mí mắt? Có cách chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật không?Có nhiều mẹo đơn giản chữa sụp mí mắt như đắp mặt nạ mí mắt, sử dụng nước muối pha loãng, …, đòi hỏi sự kiên trì của chị em phụ nữ vì mất rất nhiều thời gian. Hơn nữa, hiệu quả của nó phụ thuộc vào sức khỏe và cơ địa mỗi người. Tuy nhiên, hiện nay có phương pháp chữa sụp mí mắt không cần phẫu thuật ưu việt đạt hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe của đôi mắt rất được ưu chuộng, đó là bấm mí Chữa sụp mí mắt Hàn Quốc.
    Bệnh lý chẳng những ảnh hưởng đến thị lực mà còn làm mất đi vẻ đẹp của đôi mắt, để điều trị vĩnh viễn chứng sụp mi mắt là 1 vấn đề rất nan giải vì tỉ lệ tái phát của nó rất cao, vậy nên bác sĩ phải thực sự giỏi để có thể xác định chính xác nguyên nhân và quyết định biện pháp phẫu thuật phù hợp nhất.
    Phẫu thuật làm to mắt trường hợp nhãn cầu bị lồi hoặc bề rộng mắt hẹp, bác sĩ chỉ rạch phần cuối đuôi mắt theo chiều ngang để làm mắt to và dài hơn.Phẫu thuật mở rộng góc mắt ngoài , phẫu thuật thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ mắt tại Hà Nội, phẫu thuật cắt mí tại Hà Nội, phẫu thuật làm to mắt
    Phương pháp chữa sụp mí bẩm sinh Hàn quốc là tiểu phẫu thuật đơn giản không xâm lấn, không để lại sẹo, không gây tổn thương vùng thần kinh mí mắt. Quy trình được thực hiện tại Viện thẩm mỹ Hollywood được chuẩn hóa công nghệ theo tiêu chuẩn Hàn quốc và đảm bảo thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế nên an toàn trước và sau khi thực hiện.
    [​IMG]
    Sụp mí mắt bẩm sinh là bệnh thường gặp do rối loạn cơ nâng mí dẫn đến tình trạng sụp mí mắt,mí mắt bị sa trễ xuống thấp hơn so với vị trí thông thường. Phẫu thuật chữa sụp mí bẫm sinh theo công nghệ chỉnh hình sụp mí mắt Hàn quốc mang đến giải pháp chữa sụp mí mắt bẩm sinh nhanh chóng, tối ưu cho kết quả đôi mắt to tròn, linh hoạt, cân đối và đẹp tự nhiên.
    Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh là phương pháp thẩm mỹ khắc phục những hiện tượng bẩm sinh yếu cơ nâng mi 1 hoặc 2 bên mắt hoặc sụp mí đơn thuần thường gặp, đem lại một đôi mắt cân đối, sáng khỏe. Đây là phương pháp chữa sụp mí không cần phẫu thuật, quá trình chỉ mất khoảng 20 – 30 phút. Bác sĩ chỉ thực hiện một vài thao tác nhẹ nhàng, đơn giản sẽ khắc phục hoàn toàn hiện tượng sụp mí mắt, đồng thời tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên.
    Và hơn nữa, tại TMV sử dụng phương pháp laser nên hạn chế tối đa cắt rạch, xâm lấn, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây tổn thương tới vùng mắt, không để lại sẹo. Vì vậy, chị có thể yên tâm về công nghệ này.Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có đôi tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất
    Mỗi người là việc được quan tâm hàng đầu trong công nghệ thẩm mỹ mở rộng khóe mắt để sở hữu cho mình đôi mắt với thần thái và sức sống mới như mình hằng ao ước.Mở rộng khóe mắtBắt kịp xu thế chung đó, các phương pháp bấm mí, cắt mí, mở rộng khóe mắt ra đời với công nghệ ngày càng hiện đại và tiên tiến.Đối với những khách hàng đã từng đi chữa sụp mí mắt nhưng kết quả không được như mong đợi, các bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể, chi tiết, xác định tình trạng sụp mí Độ an toàn cũng như hiệu quả của công nghệ Cắt mí mắt dưới chữa sụp mí mắt bẩm sinh tại Thẩm mỹ viện. Sau đó bác sĩ sẽ phân tích đặc điểm tình trạng sụp mí nhằm đưa ra biện pháp phù hợp nhất đối với từng khách hàng. Chữa sụp mí mắt được chuyển giao và ứng dụng thành công bởi các chuyên gia thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm.
    Không chỉ khắc phục tầm nhìn cho mắt, chữa sụp mí mắt tại Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ QC – Bệnh viện còn kết hợp cân nhắc và tạo hình dáng mí mắt mới cho khách hàng. Do vậy, đôi mắt sẽ trở nên to tròn, linh hoạt, trẻ trung sau khi thực hiện.Chỉ trong khoảng 45 phút phẫu thuật chữa sụp mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ triệt để phần da chùng, mỡ thừa lão hóa để cải thiện tầm nhìn cho đôi mắt. Chính vì vậy, chỉ sau khoảng 30-45 phút, bạn đã nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung, rạng ngời với nếp mí mới tự nhiên, hiệu quả ổn định lâu dài. Dịch vụ cắt mí áp dụng cho các trường hợp mắt có nhiều bọng mỡ, da thừa, hoặc khách hàng bị sụp mí bẩm sinh.
     
    daocuong

    daocuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...