Bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền tại HP

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22449
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/4/16, 760 Đọc

  1. Thực hiện bấm mí Hàn Quốc công nghệ mới dưới sự thực hiện của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, tuân thủ đúng quy định của Bộ y tế. Điểm khác biệt của công nghệ bấm mí Hàn Quốc :
    – Chất liệu chỉ sinh học hoặc chỉ vàng 24K rất chắc chắn giúp mắt luôn giữ được vẻ đẹp như định hình ban đầu, không thay đổi theo thời gian.
    – Kỹ thuật thực hiện bấm mí hiện đại tạo liên kết giữa cơ nâng mi và lớp sụn mi cho nếp mí ổn định lâu dài bởi sụn mi không bị thay đổi bởi quá trình lão hóa.
    Bấm mí Hàn Quốc mới là kỹ thuật bấm mí hiện đại nhất thực hiện luồn chỉ qua lớp sụn mi mắt trên cho kết quả ổn định lâu dài vĩnh viễn. Chỉ sinh học hoặc chỉ vàng 24K sẽ cố định chắc chắn lớp da mi với sụn mi để tạo nếp mí sâu hơn, rõ ràng hơn và tồn tại vĩnh viễn chỉ sau 1 lần duy nhất.
    Bấm mí hàn quốc - một thủ thuật khá đơn giản, không cần phẫu thuật chỉ sau 30 phút thực hiện bạn đã sBấm mí hàn quốc - một thủ thuật khá đơn giản, không cần phẫu thuật chỉ sau 30 phút thực hiện bạn đã sở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút.ở hữu một đôi mắt 2 mí to tròn, cuốn hút.
    Kỹ thuật tạo mắt hai mí, trong đó bác sĩ sẽ thực hiện tạo liên kết giữa da mi và cơ nâng mi bằng chỉ chuyên dụng, tạo mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên, không ảnh hưởng đến thị lực, bấm mí Hàn Quốc là một kỹ thuật khá Bấm mí hàn quốc bao nhiêu tiền đơn giản, nhưng bạn cũng nên lựa chọn một địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao cho đôi mắt. không để lại sẹo hay mất thời gian nghỉ dưỡng.

    [​IMG] Thăm khám và tư vấn
    Bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng đặc điểm mí mắt của khách hàng để xác định tình trạng mí mắt 1 cách cụ thể nhất. Trên cơ sở đó, bác sĩ sẽ tư vấn kích thước mí mắt cần tạo phù hợp nhất theo phương pháp bấm mí.
    Các thao tác chuẩn bị
    – Chuẩn bị dụng cụ đã được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn của Bộ y tế.
    – Bác sĩ sẽ đo độ rộng của mí mắt và vẽ lằn mí phù hợp với gương mặt của khách hàng.
    Gây tê
    Tiến hành gây tê để khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất trong quá trình bấm mí.
    Tiến hành bấm mí mắt
    Bác sĩ tiến hành tạo nếp gấp trên hai mí mắt thật cân xứng bằng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc. Sau đó, theo đường nếp mí, bác sĩ sẽ khéo léo dùng chỉ thẩm mỹ để tạo liên kết cơ nâng mi và da mi mắt.
    Bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn là phương pháp mới nhất sử dụng chất liệu tạo nếp mí làm bằng chất liệu sinh học tự nhiên thay cho chỉ truyền thống. Vì thế bấm mí Hàn Quốc sẽ không hề có những tác dụng phụ trên da mi như: da mi mẩn ngứa nổi cục, sưng đỏ… như luồn chỉ nhân tạo ở các phương pháp cũ. nếp mí mắt Bấm mí mắt cho nam tự nhiên, hãy để giúp bạn biến mong muốn đó thành hiện thực bấm mí uy tín tại Hà Nội nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp. Phương pháp bấm mĩ sẽ đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí được đẹp và lôi cuốn hơn rất nhiều nhưng tại trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D sẽ giúp bạn có thể mang lên được đôi mắt 2 mí đep, với thời gian thực hiện nhanh chóng bạn chỉ mất khoảng 40-60 phút quá trình thực hiện

    Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao, cam kết sẽ mang lại cho bạn kết quả mắt 2 mí đẹp nhất.Có thể thấy rằng, bấm mí Hàn Quốc không hề phân biệt đối tượng áp dụng hay tuổi tác, giới tính. Như vậy, cả nam lẫn nữ đều có thể áp dụng kỹ thuật này để tạo nếp mí cho mắt của mình.
     
    daocuong

    daocuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...