DỊCH VỤ QUẢN TRỊ FANPAGE BMT TRỌN GÓI "XỊN SÒ 2022"

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125422
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      242 Phạm Văn Đồng, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/11/22, 237 Đọc

  1. Dịch vụ quản trị fanpage bmt tại công ty truyền thông Trống Đồng Tây Nguyên chúng tôi sẽ biến em fanpage của bạn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn fanpage thông thường. Giúp fanpage bạn thu hút được nhiều sự tương tác từ những bài đăng xịn xò, tiếp cận khách hàng tiềm năng từ những chiến dịch quảng cáo, ngoài ra chúng tôi còn xây dựng và tạo sự uy tín cho fanpage của khách hàng khi sử dụng dịch vụ...

    3 LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ QUẢN TRỊ FANPAGE BMT

    1. TỐN THỜI GIAN
    Quý khách mất khá nhiều thời gian cho việc xây dựng fanpage nhưng không hiệu quả, quý khách muốn dành thời gian rảnh cho việc chăm sóc fanpage để tập trung kinh doanh của mình, nhưng fanpage vẫn phải đảm bảo được hiệu quả vì vậy việc sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage là một việc không thể bỏ qua, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được khoản thời gian đó và fanpage trở nên sinh động và hiệu quả hơn.
    2. KHÔNG CHUYÊN
    Quý khách không chuyên môn về marketing nên việc chăm sóc fanpage kém hiệu quả dẫn đến fanpage không có nội dung thu hút, những lượt tương tác từ khách hàng hoặc không chuyên môn marketing nên những chiến dịch quảng cáo trở nên kém hiệu quả thì quý khách nên sử dụng dịch vụ chăm sóc Fanpage tại VSM. Chúng tôi sẽ giải quyết bài toán này cho khách hàng.
    3. KHÔNG HIỆU QUẢ
    Đăng bài lên fanpage thì khá đơn giản nhưng đăng như thể nào, nội dung làm sao để thu hút được nhiều người quan tâm và tương tác lại là chuyện khác, quý khách có thể không chuyên về digital marketing nên nhưng bài đăng, những quảng cáo trên fanpage dẫn đến kém hiệu quả thì việc lựa chọn dịch vụ chăm sóc Fanpage tại VSM là một sự lựa chọn cần thiết vì chúng tôi sẽ giải quyết được các vấn đề trên cho khách hàng.
     
    suncase

    suncase Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : quan tri fanpage
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 15/11/22
Đang tải...