Dịch vụ nâng mũi nam mới tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1843
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      27/3/15, 674 Đọc

  1. Các phương pháp nâng mũi cho nam theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện hiện nay chủ yếu kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi, trụ mũi, giúp mang đến dáng mũi cao đẹp tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.
    + Không lộ dấu vết thẩm mỹNgoài việc nâng cao sống mũi , các thao tác được các bác sĩ thực hiện tỉ mỉ cũng như đường rạch để đưa sụn độn vào ở rìa mũi với kích thước rất nhỏ và sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên sau khi vết mổ liền sẽ không để lại sẹo cũng như không lộ dấu vết thẩm mỹ.+ An toàn tuyệt đốiCác phương pháp nâng mũi thông thường sử dụng chất liệu độn hoàn toàn là sụn nhân tạo khiến cho chiếc mũi bị giả lộ, không được đẹp tự nhiên, đầu mũi, thân mũi có thể bị bóng đỏ sau nâng, sóng mũi có thể bị lộ, vẹo gây đau đớn cho khách hàng.
    Những đặc điểm khác biệt trên thường không phải ai cũng giống nhau nên Nâng mũi cho nam giới trở nên phức tạp hơn so với nâng mũi cho nữ giới. Một chiếc mũi đẹp đối với nam giới là mũi có dáng thon chạy dài từ gốc lên đến đầu mũi, lỗ mũi thon nhỏ, chân mũi và khoảng cách hai khóe mắt không được xa nhau.Do đó, việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cho nam giới phải đảm bảo tính làm mũi cao thanh tú, hài hòa với tổng thể các đường nét trên khuôn mặt làm sao vừa phải giữ được nét nam tính , sự mạnh mẽ vừa tôn vẻ đẹp cho nam giới.Phương pháp nâng mũi cho nam giới đẹp và an toàn nhất?
    Phương pháp nâng mũi cho nam theo công nghệ Hàn Quốc tại = với những ưu điểm vượt trội tạo dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên,an toàn, phục hồi nhanh chóng và không mất thời gian. Tùy vào trường hợp mà bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn sửa mũi lại cụ thể, đánh giá cẩn trọng và tư vấn một phương pháp nâng mũi sao cho phù hợp nhất.
    + Trong trường hợp sống mũi thấp, chỉ cần nâng cao sống mũi, bạn có thể áp dụng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc
    + Trường hợp đầu mũi ngắn, da đầu mũi mỏng, sống mũi thấp… áp dụng nâng mũi bọc sụn+ Trường hợp mũi thấp, mũi có nhiều khuyết điểm như mũi ngắn, lệch, hếch, đầu mũi to… thì giải pháp tối ưu nhất chính là nâng mũi s line- Tạo hình chiếc mũi cao đẹp hoàn hảo cho nam giới
     
    ngoc.tien

    ngoc.tien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...