Dịch vụ cắt mắt 2 mí giá rẻ tại tphcm

    1. 12,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8744
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      nguyễn đình chiểu , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/8/15, 592 Đọc

  1. Đôi mắt là cửa sổ thể hiện tâm tư, tình cảm của mỗi người. Vì vậy, một đôi mắt có mí không rõ ràng hay bị sụp mí hoặc có nhiều bọng mỡ sẽ khiến bạn già nua, kém hấp dẫn hơn rất nhiều. Nhưng hiện nay với công nghệ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện , bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên như ý muốn.
    1. Cắt mí Hàn Quốc là gì?

    Cắt mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật tạo nếp gấp mí mắt trên, cắt da thừa, da chùng quanh mắt và lấy mỡ mí mắt dưới, kết hợp nâng cơ mi, khắc phục triệt để tình trạng sụp mí do có quá nhiều da thừa xung quanh mí mắt gây nên để tạo nên mí mắt rõ ràng, cân đối.

    [​IMG]

    Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng da chùng, mỡ thừa mí mắt của từng trường hợp khách hàng cụ thể, sau đó thực hiện một đường rạch mảnh từ 3 – 5cm nằm sát với đường viền mí sau đó kéo căng vùng da mí để xác định phần da chùng và sử dụng tia Laser để bỏ da chùng mí mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, cân đối, hài hòa và tự nhiên như thật chỉ sau 15 – 20 phút thực hiện.


    2. Sự khác biệt của công nghệ cắt mí Hàn Quốc


    Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên: Sau khi thực hiện cắt mí, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ không hề còn bất kí dấu hiệu lão hóa, chùng nhão nào tại vùng mắt.


    Thực hiện đơn giản, nhanh chóng: Quy trình cắt mí mắt được các bác sĩ tiến hành nhẹ nhàng, đơn giản trong 30 -45 phút, không gây đau đớn hay khó chịu.


    Hiệu quả lâu dài: Nếp gấp mí mới được hằn sâu hơn so với các kĩ thuật cắt mí thông thường, cho kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.


    An toàn tuyệt đối: Cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, không gây đau đớn, không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.
    3. Đối tượng chỉ định.
    Chỉ định cho cả nam và nữ, những người có nhu cầu tạo mắt hai mí.
    Những người có bọng mỡ thừa, da chùng vùng mí mắt.
    Khách hàng bị sụp mí bẩm sinh hoặc do tai nạn, lão hóa…
    Chỉ định thực hiện cho những khách hàng đã từng cắt mí bằng phương pháp khác nhưng không hiệu quả.


    4. Đánh giá của bác sĩ về công nghệ cắt mí Hàn Quốc.


    “ Công nghệ cắt mí Hàn Quốc là giải pháp an toàn và nhanh chóng giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn rạng rỡ.Tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng tại thẩm mỹ viện Úc Châu ược đích thân các bác sĩ phẫu thuật bấm mí cho từng khách hàng. Chúng tôi cam kết đạt hiệu quả thẩm mỹ lên đến 99%, khách hàng sẽ được chụp ảnh trước sau để nhìn rõ sự khác biệt này”.
     
    ngoc.tien

    ngoc.tien Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...