Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ đi du lịch giá rẻtại nội thành Hà Nội

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73195
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TDP 3, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/11/18, 660 Đọc

  1. Cùng với nhu cầu phát triển các dịch vụ chất lượng phục vụ xã hội, con người không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày, đặc biệt nhu cầu đi lại, du lịch. Trong mỗi chuyến đi du lịch cùng đoàn thể thì dòng xe du lịch 29 chỗ sẽ là lựa chọn hợp lý cho quý khách có nhu cầu.

    Dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ tại nội thành Hà Nội chất lượng, giá rẻ sẽ giúp mọi khách hàng có được chuyến đi như mong muốn.

    [​IMG]

    Quý khách đã biết địa chỉ nào cho thuê xe chất lượng, giá rẻ ở đâu chưa? Bạn sẽ không còn bất kỳ băn khoăn nào nữa khi đến với văn phòng cho thuê xe Abc. Đây chính là địa chỉ cho thuê xe chuyên nghiệp nhất, uy tín hàng đầu với các dòng xe 29 chỗ đời mới tại Hà Nội.

    Chúng tôi hiện nay là địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng mẫu mã và dòng xe 29 chỗ đem đến những lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Từ nhu cầu thuê xe đi du lịch, công tác, phục vu cưới hỏi, hợp đồng tour... chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ tốt nhất.

    Xe của văn phòng luôn thường xuyên bảo dưỡng, kiểm tra xe, đội ngũ kĩ thuật sẽ nhanh chóng báo cáo để công ty đưa ra biện pháp tốt nhất nhằm đem đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn nhất.

    Để nhận được tư vấn tốt nhất khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 29 chỗ chất lượng. Qý khách hãy liên hệ qua hotline: 098 1983 288 hoặc đến địa chỉ của công ty: TDP 3, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Xin chân thành cảm ơn, rất mong được sự hợp tác ./.
     
    Thuê Xe Abc

    Thuê Xe Abc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cho thuê xe 29 chỗ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...