Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ chất lượng, siêu ưu đãi tại Hà Nội

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73196
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TDP 3, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/11/18, 611 Đọc

  1. Bạn đang tìm kiếm một một chiếc xe 45 chỗ đủ rộng cho cả công ty đi du lịch? Hiện nay văn phòng cho thuê xe Abc đang là thương hiệu uy tín hàng đầu được khách hàng quan tâm lựa chọn.

    Chúng tôi chuyên cho thuê xe 45 chỗ với mức giá siêu ưu đãi, cạnh tranh nhất ở khu vực Hà Nội. Toàn bộ nhân viên chúng tôi luôn luôn nỗ lực mang tới cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

    [​IMG]

    Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ, quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng xe, giá thuê xe và cả sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Và quan trọng hơn đó là sự uy tín và thương hiệu cho thuê xe hơn 5 năm luôn nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

    Thuê xe Abc là một trong những đơn vị uy tín trên địa bàn Hà Nội đầu tư dàn xe 45 chỗ phục vụ xe du lịch, lê hội, xe đưa đón cán bộ công nhân viên, đưa đón học sinh... Để đáp ứng yêu cầu, văn phòng luôn đầu tư mua mới để đảm bảo phục vụ hành khách một cách tốt nhất. Hình thức xe luôn mới đẹp, xe luôn được kiểm tra an toàn thường xuyên.

    Mọi thông tin chi tiêt về dịch vụ mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 098 1983 288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: TDP 3, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội để được hỗ trợ nhanh chóng và báo giá tốt nhất.
     
    Thuê Xe Abc

    Thuê Xe Abc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cho thuê xe 45 chỗ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...