Địa chỉ may đồng phục y tá nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất Hà Nội

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      71663
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      24/9/18, 680 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Các cô y tá xinh đẹp là người trực tiếp bên cạnh theo dõi tình hình của bệnh nhân. Bởi vậy, đồng phục y tá cũng được may với chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát thích hợp với việc đi lại liên tục, ngoài màu trắng ra thì có thể là màu hồng, xanh dương nhạt,..tăng độ bắt mắt giúp bệnh nhân xoa dịu những cơn đau đớn.
    - Mẫu đồng phục y tá mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là một sự lựa chọn cho bệnh viện hay trung tâm khám chữa bệnh của bạn.

    [​IMG]
    - Thiết kế dáng váy liền, kiểu dáng thanh lịch với điểm nhấn tại cổ lá sen may viền và hàng cúc dấu khuy dài xuống thân tạo cho chiếc đầm thật nữ tính và chuyên nghiệp.
    - Điểm nhấn của sản phẩm chính là hàng khuy cúc kéo dài nhưng được may thêm đường nếp gấp sang trọng, hàng cúc bấm không lộ ra ngoài tạo cảm giác cực kỳ mới mẻ cho dáng váy.

    [​IMG]
    - Kiểu dáng vừa vặn, dáng váy xòe chữ A, không ôm body tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
    - Bổ sung thếm túi áo đối xứng 2 bên, được phối viền rất tiện lợi với các nữ y tá giúp dễ dàng đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.

    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
    [​IMG]

    - Luôn theo đuổi tiêu chí hoản hảo đến từng chi tiết sản phẩm vì thế trước khi đưa ra sản xuất nhà thiết kế đã phải trải qua 6 khâu kiểm tra nghiêm ngặt. Thứ nhất là chỉnh sửa kĩ càng hơn 30 lần bản thiết kế, bởi họ yêu cầu khắt khe về độ chính xác của mẫu cắt, đảm bảo mỗi chi tiết đều phù hợp với bản thiết kế. Sau đó đến khâu tuyển chon chất liệu, một bước cũng vô cùng quan trọng, vì sản phẩm có chất liệu tốt mới có thẻ tạo nên một bộ đồng phục tốt. Chất liệu yêu cầu phải mềm mại, không phai màu, tươi sáng, chịu ánh sáng và kháng khuẩn tốt. Thứ ba là kĩ thuật lọc sợi, được làm thủ công một cách rất tỉ mỉ, cẩn thận để lọc bỏ những tạp chất hay các sợi ngắn có trong nguyên liệu để tăng chất lượng của thành phẩm. Thứ tư đến khâu cắt may, áo phải phù hợp với dáng người phụ nữ Á Đông, kết hợp với mẫu cắt được chế tác hoàn hảo khiến bộ trang phục càng trở nên vừa vặn, tôn vẻ nữ tính. Thứ năm là tới thiết bị công nghệ sử dụng là máy may điện tử nhập khẩu, không bị tuột chỉ, hạn chế những sai sót nhỏ nhất có thể xảy ra, mang tới cho bạn một chiếc áo hoàn hảo. Và khâu cuối cùng là thẩm định sản phẩm, kĩ thuật viên kiểm định tỉ mỉ từng bước sản xuất áo, đảm bảo sản phẩm tới tay khách hàng là những mẫu đồng phục chất lượng nhất.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/


     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : đồng phục y tá
    Chia sẻ trang này
Đang tải...