Địa chỉ cung cấp sóng nhựa công nghiệp số lượng lớn tại Bình Dương

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      111208
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Bình Dương , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/4/22, 303 Đọc

  1. Pallet nhựa Huệ Thương chuyên cung cấp các loại sóng nhựa công nghiệp (sóng nhựa bít, sóng nhựa hở) đa dạng về kích thước - mẫu mã - màu sắc. Sản phẩm chất lượng cao được làm từ những nguyên liệu chính phẩm với mức giá ưu đãi dành cho các doanh nghiệp.

    Trong cuộc sống hàng ngày, nhất là tại các khu công nghiệp, chúng ta rất dễ bắt gặp sản phẩm sóng nhựa. Chúng được sử dụng phổ biến để phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Vậy cụ thể những mục đích ấy là gì? Sóng nhựa công nghiệp được tạo ra bằng cách nào? Mua sóng nhựa ở đâu đảm bảo uy tín? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra câu trả lời chi tiết cho những thắc mắc trên, mời quý bạn đọc cùng theo dõi.


    Ứng dụng của sóng nhựa công nghiệp trong đời sống


    Thùng nhựa công nghiệp hay còn được gọi là sóng nhựa, là sản phẩm được làm từ nhựa HDPE và nhựa PP nguyên sinh có độ bền cực cao với nhiều kích thước, mẫu mã và màu sắc. Vì đa dạng về kiểu dáng thiết kế nên sóng nhựa có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Có thể kể đến những ứng dụng phổ biến của sóng nhựa công nghiệp như sau:


    Ngành hải sản: Với ưu điểm kết cấu bền chắc và dễ vệ sinh, sóng nhựa rất phù hợp để chứa các loại hải sản như mực, tôm, cua… Người ta thường dùng sóng nhựa để chứa hải sản tươi trên khoang tàu đánh bắt, chứa hải sản để bày bán ở các khu chợ và chứa hải sản trong nhà máy chế biến. Đặc biệt, những loại sóng nhựa lớn và kín, độ bền cao, có thể tái sử dụng nhiều lần còn là không gian lý tưởng để nuôi trồng một số loại thuỷ hải sản với quy mô nhỏ.

    Ngành sản xuất linh kiện điện tử: Các loại sóng nhựa công nghiệp cũng được các công ty sản xuất thiết bị, linh kiện điện tử ưa chuộng vì đặc tính cách nhiệt cao. Sóng nhựa kín giúp hạn chế tình trạng rơi rớt phụ tùng, linh kiện kích thước nhỏ và đồng thời còn giúp bảo quản linh kiện điện tử khỏi tình trạng nhiễm ẩm hay dính nước.

    Hoạt động vận chuyển, bán hàng: Bạn có thể thấy sóng nhựa xuất hiện trong các quầy hàng ở chợ và siêu thị. Sóng nhựa có độ bền cao, không độc hại, kích thước lớn, giá thành hợp lý là sản phẩm lý tưởng để mang vác - chứa đựng - vận chuyển các loại thực phẩm. Một số sóng nhựa còn có bánh xe và nắp đậy giúp việc bảo quản, di chuyển trở nên dễ dàng hơn.


    [​IMG]

    Sóng nhựa có bánh xe giúp việc di chuyển thuận tiện hơn
    Quy trình sản xuất sóng nhựa công nghiệp

    Bước 1: Tạo hạt nhựa từ nhựa nguyên sinh


    Trên thị trường hiện nay có một số loại nhựa nguyên sinh phổ biến như HDPE, PP, PVC… Quá trình chuyển hóa từ nhựa nguyên sinh để tạo thành các hạt nhựa nguyên sinh là vô cùng cần thiết, nó giúp nhà sản xuất có thể kéo sợi nhựa để tạo ra sóng nhựa đạt chuẩn.


    Bước 2: Đổ màu vào hạt nhựa nguyên sinh

    Màu sắc ban đầu của hạt nhựa nguyên sinh là màu trắng, đây là màu cơ bản nhất. Để đáp ứng những yêu cầu màu sắc khác nhau của khách hàng, tiếp theo người ta sẽ pha màu cho các hạt nhựa trắng. Từ đó, ta sẽ có được những hạt nhựa màu sắc xanh, đỏ, vàng, đen… theo ý muốn.


    Bước 3: Kéo sợi hạt nhựa sau khi pha màu

    Kế tiếp, những hạt nhựa màu vừa được tạo thành sẽ được mang đi kéo sợi. Các sợi nhựa sẽ có đường kính khoảng 50mm. Sợi nhựa này phải đảm bảo các tiêu chí về độ bền và dẻo dai.


    [​IMG]

    Sơ đồ tổng quát về quy trình sản xuất sóng nhựa
    Bước 4: Bổ sung phụ gia mềm


    Khi bước kéo sợi hoàn tất, người ta sẽ sử dụng thêm một số chất phụ gia mềm (phụ gia dai và phụ gia liên kết) để củng c
    ố liên kết giúp cho sóng nhựa công nghiệp đạt được độ đàn hồi cần thiết.

    Bước 5: Bổ sung phụ gia cứng

    Nếu phụ gia mềm giúp tăng tính dẻo dai và sự bền bỉ của liên kết sóng nhựa thì phụ gia cứng lại giúp cho sóng nhựa có thể chịu được va đập, cọ xát và trở nên cứng cáp, bền chắc hơn.


    Bước 6: Ép vào khuôn nhựa

    Khi tất cả các bước trên đã hoàn thành, người ta sẽ đưa nguyên liệu đầy đủ (nhựa và phụ gia cần thiết) vào máy ép khuôn nhựa để ép ra thành phẩm nhựa.


    Bước 7: Chỉnh sửa bavia

    Cuối cùng là công đoạn xử lý bavia để cho ra sóng nhựa hoàn chỉnh. Lỗi Bavia là những phần nhựa thừa xuất hiện trên bề mặt sản phẩm sau quá trình gia công, tạo hình. Việc khắc phục bavia giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho sóng nhựa và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


    Mua sóng nhựa công nghiệp ở đâu tại Bình Dương?

    Khách hàng có nhu cầu mua thùng nhựa công nghiệp số lượng lớn chắc chắn không thể bỏ qua Pallet nhựa Huệ Thương. Đây là một trong những công ty kinh doanh pallet nhựa, sóng nhựa, sọt nhựa công nghiệp… có quy mô lớn nhất tại Bình Dương với địa bàn hoạt động rộng khắp các tỉnh thành Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương…


    [​IMG]

    Chúng tôi cung cấp các sản phẩm nhựa công nghiệp giá rẻ
    Với uy tín và trình độ chuyên môn cao, công ty đã và đang kinh doanh nhiều chủng loại nhựa công nghiệp. Huệ Thương cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất trong mọi thời điểm.

    Vì sao bạn nên lựa chọn sóng nhựa công nghiệp của Huệ Thương?


    Sóng nhựa rỗng có mặt bên ngoài là các đường gân giúp người dùng có thể đặt thùng trên kệ và giá một cách vững chãi, bưng bê và cầm nắm thuận tiện. Thiết kế nan thưa đối lưu vừa phải giúp thoát nước, thoát hơi ẩm, thích hợp để đựng thực phẩm và các sản phẩm may mặc…


    Sóng nhựa bít có tất cả các mặt được thiết kế dạng kín, không có không gian hở. Sản phẩm vô cùng chắc chắn, sử dụng rất bền. Sóng nhựa bít được dùng để chứa các loại dung dịch, hóa chất, linh kiện điện tử và các mặt hàng thực phẩm như thủy hải sản, nông sản…

    Sóng nhựa công nghiệp do Huệ Thương cung cấp đều được làm từ nhựa nguyên sinh chất lượng cao nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sóng nhựa có bề mặt bóng đẹp, màu sắc đa dạng, độ bền cao, khoang đáy rộng và thành cao nên có thể chứa được nhiều hàng hóa.


    Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất. Chất lượng hàng hóa được đảm bảo, cam kết đổi trả nếu xảy ra sai sót. Trữ lượng lưu kho lớn, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.

    [​IMG]

    Sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản
    Khi chọn mua thùng nhựa, sóng nhựa tại Huệ Thương, bạn sẽ luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và hài lòng về dịch vụ. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành nhựa cùng cái tâm cao nhất của người làm kinh doanh, chúng tôi tự tin có thể trở thành đối tác tin cậy của mọi doanh nghiệp!


    Thông tin liên hệ:


    CƠ SỞ PALLET NHỰA HUỆ THƯƠNG

    Địa chỉ: 8/87 Mỹ Phước Tân Vạn, Khu phố Bình Thuận 1, Phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0908 49 48 43
    Mail: [email protected]
    [email protected]
    Website: pallethuethuong.com

     
    quihuynhvhu

    quihuynhvhu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...