Kệ gỗ tivi công nghiệp cho phòng khách nhà bạn đẳng cấp

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102501
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/8/21, 509 Đọc

  1. Với những căn hộ hiện đại, chung cư cao cấp việc lựa chọn nội thất sao cho phù hợp, trang nhã là vô cùng quan trọng. Nhất là khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế thông minh và tiết kiệm diện tích. Hiểu được điều đó Công ty TNHH Đại Sơn Group cung cấp dòng sản phẩm kệ gỗ tivi công nghiệp cho phòng khách nhà bạn thêm phần xinh xắn và nhã nhặn. Cùng nội thất Đại Sơn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

    [​IMG]
    Kệ gỗ tivi cho phòng khách nhà bạn thêm phần xinh xắn và nhã nhặn

    Kệ tivi gỗ công nghiệp cho phòng khách có ưu điểm hơn so với gỗ tự nhiên đó chính là màu sắc đẹp, vân gỗ đa dạng, hiện đại và giá thành thành rẻ hơn. Đặc trưng của gỗ công nghiệp là tấm lớn, diện tích lớn nên dễ dàng chế tác các loại tủ, trong đó có tủ tivi. Ngược lại gỗ tự nhiên nguyên khối lại rất đắt tiền, nên đa số cơ sở cung cấp đều sẽ dùng gỗ ghép, đẩy giá thành lên gấp nhiều lần.

    Các loại kệ tivi gỗ công nghiệp phổ biến

    Kệ tivi đứng: Đây là dạng kệ đứng với nhiều thiết kế hiện đại, thông minh khác nhau, có thể di chuyển được, có ngăn kệ, đầy đủ công năng, phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau.
    Kệ tivi treo tường: Đây là dạng đơn giản gồm các thanh gỗ gắn vào tường, phù hợp dùng cho không gian nhỏ, tiết kiệm diện tích và giá thành rẻ. Kệ tivi treo tường gỗ công nghiệp có ngoại hình rất bắt mắt và xinh xắn.

    Các loại gỗ công nghiệp dành cho kệ tivi

    Gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine là loại phổ biến nhất được sử dụng rất nhiều cho tủ tivi. Tủ bếp gỗ MDF phủ Melamine là loại tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp với cấu tạo gồm cốt gỗ MDF chống ẩm và bề mặt được dán một lớp Melamine, có thể sơn hoặc phủ vân gỗ.
    Ngoài ra các loại gỗ khác cũng được ưa chuộng như: gỗ cao su, gỗ thông, gỗ ghép, gỗ sồi,…

    [​IMG]
    Kệ tivi treo tường với thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích

    Ưu điểm của kệ tivi gỗ công nghiệp

    Kệ tivi gỗ công nghiệp hơn gỗ tự nhiên ở chỗ nó hiện đại hơn, màu sắc, vân gỗ đa dạng hơn, tiện dụng hơn với nhiều ngăn kệ, bố trí phù hợp với các thiết bị điện từ như tivi, amply, loa,… Nhất là giá thành rẻ hơn nhiều, phù hợp với đa số nhà ở, chung cư hiện đại hiện nay.
    Kệ gỗ tivi công nghiệp với đặc điểm là dòng kệ tivi được làm bằng gỗ công nghiệp như: MFC, MDF hay HDF tùy theo từng xưởng đóng. Có độ bền cao, có khả năng chống mối mọt, có tính thẩm mỹ vì có thể trang trí bằng nhiều hình thức, nói chung kệ gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm vượt trội về vẻ đẹp hơn kệ gỗ tự nhiên.
    Tiếp đến là mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhiều sự lựa chọn. Mặt hàng có sẵn nhiều tại các cửa hàng nội thất, cửa hàng bán đồ gỗ, giúp cho bạn có thể nhìn thực tế và mua ngay trực tiếp được. Màu sắc gỗ đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn, chẳng hạn như kệ tivi gỗ MDF phủ sơn Melamine đen trắng khá thịnh hành trên thị trường hiện nay. Màu kệ gỗ công nghiệp trẻ trung, hiện đại, hợp xu hướng, phù hợp với đại đa số nhà phố, căn hộ chung cư.
    Tính năng của dòng kệ gỗ công nghiệp khai thác tối đa công năng sử dụng hơn. Đặc biệt là các dòng tủ tivi gỗ có nhiều ngăn thông minh, kệ 1 tầng, kệ 2 tầng,… hay dòng kệ tivi gỗ thông minh kéo 1 đầu, 2 đầu. Trọng lượng cũng nhẹ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, dễ dàng di chuyển, vận chuyển hơn.
    Về giá cả, kệ tivi gỗ công nghiệp thường rẻ hơn các loại tủ gỗ tự nhiên có cùng kích thước.


    [​IMG]
    Kệ tivi gỗ công nghiệp thường rẻ hơn các loại tủ gỗ tự nhiên

    Quý khách hàng có nhu cầu mua kệ gỗ tivi công nghiệp vui lòng liên hệ chúng tôi qua số điện thoại (028) 3636 4608 để nhận tư vấn và mua sản phẩm với giá tốt nhất nhé. Hãy để Đại Sơn Group đồng hành cùng căn nhà khang trang, ấm cúng của bạn với những sản phẩm nội thất chất lượng, sang trọng, giá cả phải chăng.

    CÔNG TY TNHH ĐẠI SƠN GROUP

    Địa chỉ: số 2 Trương Thị Thơm, Bình Mỹ, Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh
    Số điện thoại: (028) 3636 4608 - 0913 157 841
    Email:
    [email protected]

    Website: daisongroup.com.vn
     
    quihuynhvhu

    quihuynhvhu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. webdamcuoi
    Gỗ công nghiệp có giá rẻ hơn gỗ tự nhiên nhưng độ bền kém xa.
     
    25/8/21
Đang tải...