Địa chỉ bán tranh cát Hồ Chí Minh, tranh cát Sài Gòn

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61007
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      208 , Đường Phan Văn Hân , Phường 17, Quận Bình Thạnh ,HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/12/17, 956 Đọc

  1. Tranh cát Phương Vy hiện nay, có một vài nơi còn làm tranh cát bởi nhiều lý do. Tuy nhiên, tay nghề của các nghệ nhân mới quan trọng và được đánh giá cao. Với mục tiêu tập hợp các nghệ nhân tay nghề cao nhất trong lĩnh vực làm tranh cát, tranh cát Phương Vy được sự ủng hộ của một số người từng sáng lập ra bộ môn tranh cát nghệ thuật tạo hướng đi và việc làm để phát triển và đưa tranh cát Phương Vy ra thế giới. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ đến 0934.107.297 để được tư vấn lựa chọn khung, kích thước phù hợp nhất, cam kết chất lượng tốt nhất (không đúng yêu cầu bồi thường gấp 10 lần), các bạn cũng có thể đến showroom để trải nghiệm cách làm của các nghệ nhân tranh cát.

    Giá bán tranh cát : Liên hệ ☎ 0934.107.297 Ms Vân

    [​IMG]

    Đặt làm tranh cát đẹp theo yêu cầu

    Bạn cần đặt mua tranh cát làm quà tặng cho sếp, đối tác, bạn nè người thân hay đơn giản là để thưởng thức bộ môn nghệ thuật mới này. Tranh cát được làm từ các nghệ nhân tranh cát với sự sáng tạo, tỉ mỉ từng hạt cát để tạo nên bức tranh đẹp và hoàn hảo. Không có một giá trị cố định để định giá 1 bước tranh nhất là cái hồn và giá trị sáng tạo nghệ thuật để làm nên một tấm tranh cát đẹp. Ngoài ra, tranh cát cũng được phân thành nhiều loại như: tranh cát chân dung, tranh cát phong cảnh, tranh cát nghệ thuật, tranh cát họa ký, tranh cát tôn giáo, tranh cát hoa, tranh cát con vật, tranh cát chữ thư pháp, tranh cát biểu tượng, v.v. đã làm nên sự đa dạng và không kém phần cạnh tranh so với những loại tranh khác.

    [​IMG]

    Tranh cát giống như tên gọi của nó với đặc trưng là cát màu từ nhiên, được chọn lọc rất cẩn thận từ các bãi biển ở Việt Nam, được làm sạch, sàn lọc để lấy loại mịn và đẹp nhất. Sau đó, cát được đem ra phân loại, trộn, phối màu để được màu đẹp, chuẩn nhất để làm tranh. Giai đoạn khó khăn nhất là lựa chọn khung để không bị “bung khung” và giữ cát không bị đổ ra khi làm.

    Đối với lĩnh vực tranh cát là sản phẩm đặc thù mang tính nghệ thuật khá cao và khó có thể định giá chính xác được. Tùy thuộc vào hình ảnh cần thiết kế, yêu cầu kỹ thuật, sáng tạo và kỹ năng. Tuy nhiên, đa số sản phẩm có giá khá cạnh tranh do khá nhiều nghệ nhân đang quy tụ về tranh cát Phương Vy.

    [​IMG]

    Tranh cát là một tuyệt tác nghệ thuật trong cuộc sống, mang đến cho người thưởng tranh nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Tranh cát phong cảnh mang lại sự bình an thư thái trong tâm hồn, tranh cát chân dung đem đến niềm vui và hạnh phúc vì sự hiện hữu của những người mà ta trân quí. Tranh cát còn thể hiện sự tinh tế, tâm hồn nghệ thuật của những người sở hữu và yêu quí chúng. Tranh cát còn là một món quà ý nghĩa không chỉ đối với bản thân ta mà còn đối với người được nhận. Tranh cát là một món quà tuyệt vời, và cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TRANH CÁT PHƯƠNG VY
    Địa Chỉ: 208 , Đường Phan Văn Hân , Phường 17, Quận Bình Thạnh ,HCM
    Điện thoại: (028) 351 405 99 - Di động : 0934.107.297
    Skype: tranhcatphuongvy009
    zalo: 0934107297
    Email: [email protected]
    Website: tranhcatphuongvy.vn - tranhcatphuongvy.com.vn
     
    tuanqn235

    tuanqn235 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : tahoma
    Chia sẻ trang này
Đang tải...