Địa chỉ bán ghế massage toàn thân, ghế mát xa bán chạy nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47594
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 65, Ngõ 31, Hoàng cầu, Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/4/17, 911 Đọc

  1. Bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình mình 1 chiếc ghế massage toàn thân – ghế mát xa để chăm sóc sức khoẻ của cả nhà mỗi ngày, có nhiều địa chỉ bán hàng, nhiều thương hiệu ghế khác nhau thật khó để đưa ra được một lựa chọn tốt.

    [​IMG]

    Những ưu điểm vượt trội của ghế massage toàn thân Shika
    – Thiết kế mẫu mã sang trọng, hiện đại: Shika thương hiệu đi đầu trong áp dụng công nghệ massage tiên tiến vào các mẫu ghế massage, chi tiết cẩn trọng trong từng khâu thiết kế.
    Hãng ghế massage toàn thân Shiaka sử dụng chất lượng da PU tổng hợp, cải thiện tuổi thọ bề mặt, tạo cảm giác vô cùng êm ái khi nằm lên, nâng cao hiệu quả massage mà vẫn mang vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút.

    Bài hay nên đọc: Xem ngay: địa chỉ bán ghế massage giá rẻ ở Hà Nội

    [​IMG]

    – Chức năng massage cải tiến, thông minh với các mẫu ghế mát xa 3D, được đánh giá với độ bền bỉ, tốt nhất. Trang bị bộ bàn tay 3D hoạt động thông minh, nhẹ nhàng matxa khắp cơ thể, vùng cổ vai gáy tới phần thắt lưng, phần chân, thành thục và chuyên sâu.

    [​IMG]

    – Những công năng hiện đại được ứng dụng như chế độ massage tàu vũ trụ – để cơ thể của bạn ở tư thế thoải mái nhất, mang lại hiệu quả matxa cao nhất. Kết hợp công nghệ nhiệt hồng ngoại làm nóng kích thích tại vùng massage, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, lưu thông tuần hoàn máu, làm giảm stress căng thẳng, mệt mỏi …

    Mua sắm giá rẻ ==> máy massage TOP 10 sản phẩm đang giảm giá 20 – 30%



    [​IMG]

    – Chế độ bảo hành tốt, chính sách hậu mãi tuyệt vời: Là thương hiệu ghế massage toàn thân nổi tiếng, với chế độ bảo hành tốt lên tới 5 năm. ghế massage toàn thân Shika luôn là thương hiệu đi đầu, dựa trên nguyên tắc “chất lượng là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp” bởi vậy mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi sau bán hàng.

    [​IMG]

    Ghế massage toàn thân SHIKA 3D 8905 Nhật – Giá 82.900.000đ

    Hãy nhanh tay đến với showroom Gia Dụng Việt – giadungviet.vn tại Hà Nội để chọn mua cho mình, cho gia đình 1 sản phẩm ghế massage tốt nhất để tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.



    Gia Dụng Việt – đại lý uy tín bán ghế massage toàn thân tốt nhất!
    [​IMG]
     
    khevangxanh

    khevangxanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...