Bán giá rẻ vòng tay đá phong thuỷ Diopside màu xanh

    1. 1,650,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63009
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 19f Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/3/18, 1,598 Đọc

  1. Đá Diopside là loại đá quý và hhieens bởi màu xanh thẳm như ngọc lục bảo, vô cùng bắt mắt. Những chiếc vòng tay đá phong thuỷ Diopside được chế tác từ loại đá này vô cùng thích hợp cho người thuộc cung mệnh Hoả và mệnh Mộc sử dụng. Bởi đây là gam màu sắc phong thuỷ tương sinh, tương hợp với bản mệnh này, sẽ mang lại những điều tốt lành may mắn trong cuộc sống, theo ý nghĩa phong thuỷ từ đá quý tự nhiên.

    >>>> Xem thêm chuyên mục: vòng tay đá phong thuỷ được mua nhiều nhất

    THÔNG TIN SẢN PHẨM VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY DIOPSIDE
    • Tên sản phẩm: Vòng tay đá phong thủy diopside
    • Nhóm: Silicat
    • Độ cứng trên thang Mohs: 5-6
    • Tỷ trọng: 3,278
    • Loại đá: Chrome Diopside
    • Chủng loại: Vòng tay phong thủy
    • Hình dạng: Hạt tròn
    • Màu sắc: Xanh rêu
    • Đường kính: 10 mm
    • Trọng lượng: 40g
    • Độ sạch: Sạch, không tạp chất, có vết xước đặc trưng
    • Dây xỏ hạt: Sợi nilon tổng hợp 1,4 mm
    • Phụ kiện: Hộp đựng cao cấp, túi bảo quản, kim, dây
    • Bảo hành: 6 tháng – đá quý Diopside
    [​IMG]





    DIOPSID LÀ ĐÁ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY DIOPSIDE RA SAO?

    • Theo Phương Đông, vòng tay đá phong thủy diopside phù hợp với người cung mệnh Mộc, mệnh Hỏa, bởi đó là màu tương sinh và màu sinh ra chúng.
    • Theo Phương Tây, Chomre Diopside là biểu tượng của chòm sao Song Tử, Nhân Mã trong cung hoàng đạo.
    Dù có phải là màu tương hợp với cung mệnh hay không thì khi đeo vòng tay đá phong thủy Diopside sẽ mang đến nhiều điều may mắn, tốt lành. Bởi tin tằng, vòng tay phong thủy Diopside có khả năng đem lại tầm nhìn xa rộng hơn cho chủ nhân, kích thích tinh thần sáng tạo, hưng phấn.

    Diopside còn có tên gọi là Ngọc Bích, là loại đá quý tự nhiên 100% nằm trong danh sách hàng Bảo Ngọc thời xưa, có nhiều công dụng to lớn trong phong thủy.

    [​IMG]

    Về nguồn gốc xuất xứ, Diopside khá hiếm. Đây là mặt hàng mới mẻ, không xuất hiện ở Việt Nam mà được khai thác từ các vùng cao nguyên đá của Trung Quốc, Nga, Siberia. Hẳn nhiên, loại đá quý tự nhiên, đá phong thủy này có sức hút mạnh mẽ chính từ vẻ đẹp mê hoặc người xem từ cái nhìn đầu tiên về sắc xanh Rêu đặc trưng.

    Giá trị đích thức của đá Diopside (đá phong thủy) chính là màu xanh thăm thẳm như ngọc lục bảo, được hình thành nên do các thành phần Chrome tồn tạo nhiều bên trong cấu trúc đá. Thậm chí, màu xanh lục của Đá Diopside Chrome đẹp & sâu hơn ngọc lục bảo rất nhiều, nhưng độ cứng lại kém hơn ngọc lục bảo. Về hình dáng, nước đá Ngọc Bích Diopside có nhiều vân đá tự nhiên.

    [​IMG]

    Diopside là đá quý giàu chất crôm, chất lượng đá quý Diopside rất đa dạng từ mờ cho đến trong suốt. Chrome Diopside nổi tiếng với màu xanh lá cây rừng hấp dẫn, nhưng phụ thuộc vào các tạp chất và các chất màu, đá quý Diopside có thể thực sự xuất hiện với nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm màu đen phổ biến đến gần đen, tím tím hiếm và ánh sáng màu vàng – xanh lá cây đến màu xanh đậm trung bình.

    Diopside được chính thức công nhận là một trong những loại đá quý mới nhất trên thị trường hiện nay. Mặc dù nó được coi là tương đối mới, nó rất nhanh chóng đi vào ngành thương mại đá quý chính thống và trở thành một trong những loại đá quý màu xanh lá cây phổ biến nhất hiện nay. Mặc dù đá quý màu xanh là phổ biến nhưng các loại đá quý tự nhiên xuất hiện màu xanh thực sự là rất hiếm.

    [​IMG]

    Từ khi phát hiện ra nó vào năm 1988, Diopside có nguồn gốc từ một địa điểm, Siberia Đông Nga. Gần đây hơn, các mỏ khác đã được tìm thấy ở nhiều địa phương khác nhau trên thế giới, đặc biệt là Pakistan, hiện nay được coi là nhà cung cấp Diopside giàu crôm. Khi lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường đá quý ở châu Âu, các đại lý ngay lập tức đã ca ngợi về màu xanh lá cây hấp dẫn của Diopside và bắt đầu so sánh nó với các loại đá quý đắt tiền khác. Thế giới nhanh chóng bắt đầu lan truyền rằng màu sắc của Diopside có thể đối nghịch với vị giác và Tourmaline.

    Diopside được tìm thấy trong các đá siêu mafic (kimberlite và peridotit), và augit giàu diopside là phổ biến trong các đá mafic như basalt olivin và andesit. Đá Diopside cũng được tìm thấy ở nhiều biến thể khác nhau trong các đá biến chất như đá biến chất tiếp xúcskarn phát triển từ các đá dolomit giàu silica. Nó là khoáng vật quan trọng trong manti của Trái Đất và phổ biến ở dạng thể tù peridotit phun trào trong kimberlite và basalt kiềm.

    Xem sản phẩm khác: Vòng tay đá phong thuỷ nhiệm màu Kyanite – Giá 1.300.000đ

    [​IMG]

    CÔNG DỤNG CỦA VÒNG TAY ĐÁ PHONG THỦY DIOPSIDE VỀ MỌI MẶT
    Vòng tay đá phong thủy diopside 10ly màu xanh rêu, có tác dụng mang đến nhiều tài lộc, công danh, giúp cho người đeo dành được nhiều thắng lợi. Viên đá Diopside rất tốt cho sức khỏe, giúp giảm căng thẳng stress, hỗ trợ thư giãn tinh thần, hệ tim mạch & hệ miễn dịch.

    • Kích thích trí tuệ minh mẫn khởi đầu mới thành công
    • Giữ vững tâm trí, mạnh mẽ áp chế những thế lực xấu và tiểu nhân.
    • Vòng tay đá phong thủy Diopside đeo trên tay giúp thu hút vượng khí, tài lộc, công danh
    • Giúp mang đến nhiều may mắn trong kinh doanh, thăng quan tiến chứ
    • Giúp bạn nhận ra con đường đi và quyết tâm thực hiện nó.
    • Giúp tâm hồn trở nên ôn hoà, giảm stress và thu hút duyên trong kinh doanh, tình cảm trở nên suôn sẻ hơn
    • Những viên đá phong thủy Diopside sau khi được mài dũa để tạo thành chuỗi vòng cao quý thì lại có khả năng giúp chủ nhân mài dũa đi tính nóng nảy, góc cạnh của mình, giảm đi sự hiếu thắng.
    [​IMG]

    ————————————-

    Quý khách muốn mua vòng tay đá phong thủy Diopside liên hệ địa chỉ:

    KAIA – Đá trang sức – Đá phong thủy – Đá quý Lục Yên

    HOTLINE: 0988.888.872 – 0978.953.567

    Showroom miền Bắc: Số 19f Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội

    Showroom miền Nam: – Quận 7 – Tp.HCM

    Email: [email protected]

    Website: kaia.vn
     
    khevangxanh

    khevangxanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...